Nhặt được 8 chỉ vàng, cô bán vé số mang đến công an tìm người trả lại

Thứ Tư, 27/12/2023 17:53

|

(CAO) Sáng 27/12/2023, Công an thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa tổ chức trao trả tài sản là 8 chỉ vàng 24K cho người bị đánh rơi. Đây là số vàng do một người bán vé số nhặt được mang đến giao cho công an tìm người trả lại.

Trước đó, khoảng 08 giờ ngày 21/12/2023, bà Huỳnh Thị Tho (64 tuổi, ngụ ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc), trong khi đi bán vé số tại chợ Phú Long, xã Tân Phú Đông phát hiện 01 túi màu đỏ, bên trong có 01 chiếc lắc, 01 dây chuyền, 01 đôi bông tai, 01 chiếc nhẫn bằng kim loại màu vàng nên đã đem đến Công an xã Tân Phú Đông trình báo.

Số vàng bà Tho nhặt được mang đến giao cho công an nhờ tìm người trả lại

Qua tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an xã Tân Phú Đông khẩn trương tiến hành xác minh, xác định được người bị mất tài sản là bà Huỳnh Thị Ca (ngụ ấp Phú Thành, xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc). Tổng số vàng bà Tho nhặt được trị giá hơn 50 triệu đồng.

Công an xã Tân Phú Đông tổ chức trao trả tài sản cho người mất trước sự chứng kiến của bà Tho (bìa phải)

Mặc dù hành nghề bán vé số thu nhập không cao nhưng khi nhặt được số tài sản lớn bà Tho đã tự mang đến giao nộp tìm người trả lại. Hành động không tham của rơi của bà Tho thật đáng trân quý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang