Nhặt được điện thoại Iphone, 2 học sinh nhờ công an trả lại người đánh rơi

Thứ Bảy, 01/10/2022 15:24

|

(CAO) Trong lúc đi đường thì nhặt được một chiếc điện thoại Iphone có giá trị cao, hai em học sinh đã đứng chờ người đánh rơi đến nhận lại nhưng không thấy, nên mang đến công an xã giao nộp, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Trưa 1/10, Công an xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận cho biết, sáng nay đã tiếp hai em Từ Sỹ Đạt và Phan Lê Hoàng Tân, học sinh lớp 5 trường tiểu học Hàm Trí.

Hai em học sinh trình bày, khi đi trên đường thì nhặt được 01 điện thoại Iphone tại khu vực ngã 3 Quốc lộ 28 địa bàn xã Hàm Trí.

Hai em đã đứng tại chỗ chờ xem có ai đến nhận thì trao trả lại, nhưng chờ lâu không thấy nên đến công an xã giao nộp nhờ tìm người trả lại.

Hai học sinh giao điện thoại nhờ công an xã tìm người đánh rơi trả lại

Công an xã Hàm Trí cho biết thêm, do điện thoại khoá mật khẩu nên công an đã thông báo tìm chủ nhân của điện thoại đến người dân địa phương.

Công an xã Hàm Trí đã biểu dương hành động đẹp của hai em và đang đề nghị chính quyền, nhà trường có hình thức khen thưởng khích lệ tinh thần để lan tỏa hành động đẹp “người tốt việc tốt” trong học sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang