Công an vẫn miệt mài tiếp sức bà con khó khăn khi TPHCM ‘bình thường mới’

Thứ Sáu, 15/10/2021 15:52  | Hiển Vinh

|

(CAO) Khi TPHCM nới lỏng giãn cách, khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội, cuộc sống của người dân dần trở lại trạng thái bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn không ít bà con khó khăn, vất vả khi nhiều tháng qua họ đã bị mất việc làm, mất thu nhập bởi dịch bệnh.

Với tinh thần tương thân tương ái, động viên nhau vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh, Công an phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 (Cảnh sát khu vực, bảo vệ dân phố, dân quân và cán bộ được tăng cường hỗ trợ tại địa bàn) đã có những việc làm thiết thực, cụ thể để chăm lo đời sống người dân.

50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, trứng, gia vị... vận động từ mạnh thường quân đã được các cán bộ Công an trao gửi đến người dân khó khăn sống trong các xóm trọ trên địa bàn phường Trung Mỹ Tây.

CBCS Công an mang quà đến tặng từng người dân

Bác Nguyễn Trung Lộc (61 tuổi, người dân khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây) cho biết: “Tôi rất bất ngờ và cảm động khi thấy lực lượng Công an đưa quà đến tận nhà cho từng người dân trong tổ dân phố, nhờ các anh Công an thường xuyên đến nhắc nhở chấp hành quy định phòng chống dịch mà suốt mấy tháng qua, ở khu này không ai bị nhiễm bệnh. Cá nhân tôi cũng như tập thể người dân trong tổ dân phố rất cảm kích, cảm ơn tinh thần, sự nhiệt tình vì nước quên thân, vì dân phục vụ của các chiến sĩ công an”.

Những phần quà tuy không lớn nhưng với tình cảm và sự tiếp sức kịp thời này, mỗi cán bộ chiến sĩ Công an mong rằng sẽ giúp đỡ được phần nào để người dân vơi bớt nỗi nhọc nhằn, vất vả trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày.

Một số hình ảnh:

Chuẩn bị quà mang đến tặng bà con
Vận chuyển quà vào từng con hẻm nhỏ
Trao quà đến tận tay người dân
"Lớn lên chúng cháu muốn được làm chú công an"

Bình luận (0)

Lên đầu trang