Nữ Trưởng Công an phường được khen thưởng vì dân vận khéo

Thứ Hai, 11/10/2021 12:31  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Trung tá Kiều Thị Nguyệt – Trưởng Công an phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM cùng một Cảnh sát khu vực được tặng giấy khen về thành tích trong công tác dân vận.

Trung tá Kiều Thị Nguyệt - Trưởng Công an phường 7 cùng các cá nhân được nhận giấy khen.

Ngày 11/10, Đảng ủy phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2021) và Ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng; tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2021.

Tham dự có ông Lê Minh Hải - Phó trưởng Ban dân vận Quận uỷ Bình Thành, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đảng uỷ cùng đại diện 9 tập thể, 56 gương điển hình "Dân vận khéo" tại phường 7.

Theo các cá nhân được tuyên dương có Trung tá Kiều Thị Nguyệt, Trưởng Công an phường 7, quận Bình Thạnh và đồng chí Đinh Kao Cường, Cảnh sát khu vực vinh dự được trao tặng giấy khen gương điển hình “Dân vận khéo”.

Bà Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy phường 7 cho biết, trong thời gian TPHCM nói chung, phường 7, quận Bình Thạnh nói riêng, dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống nhân dân, kinh tế xã hội.

Tại phường 7, đồng chí Kiều Thị Nguyệt đã đạt được nhiều thành tích trong công tác dân vận, luôn bám sát các nội dung lãnh đạo, chỉ đạo từ cấp trên và truyền tải nội dung đến từng cán bộ chiến sĩ nắm và thực hiện hiệu quả.

Đồng chí Đinh Kao Cường nhận khen thưởng từ Đảng ủy phường 7.

Trong suốt quá trình triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 đến nay Công an phường 7 đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành các quy định về phòng chống dịch tại địa phương.

“Đồng thời giữ vững địa bàn bình yên không để xảy ra phạm pháp hình sự phức tạp, không xảy ra cháy nổ gây thiệt hại về người và tài sản, không xảy ra tai nạn giao thông. Và đặc biệt không để nhân dân tập trung thắc mắc khiếu nại về việc giải quyết các gói hỗ trợ an sinh trên địa bàn”, bà Trang nói.

Ngoài ra, trong đợt dịch COVID-19, đồng chí Đinh Kao Cường, cảnh sát khu vực ô 4, khu phố 2, phường 7 đã vận động nhân dân ủng hộ cho các khu vực bị phong toả 24 triệu đồng, giao MTTQ phường để trao đến tay người dân.

“Bên cạnh đó, đồng chí Cường còn vận động được 12 triệu đồng mua máy, thuốc, xăng cho tổ xịt khuẩn, vận động rau, gạo, bánh mì từ các mạnh thường quân để phát cho các tổ dân phố, khu phong tỏa”, bà Trang nhấn mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang