CSGT đẩy xe máy giúp đoàn người về quê qua đoạn đường ngập nước

Thứ Sáu, 08/10/2021 16:01

|

(CAO) Ngày 8-10, Đội Trưởng Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã hướng dẫn và giúp đoàn người từ các tỉnh phía Nam vượt qua đoạn đường ngập nước trên đường về quê.

Theo đó, ngày 8-10, trên mạng xã hội xuất hiện clip đoàn người từ các tỉnh phía Nam đang trên đường về quê thì gặp đoạn đường ngập sâu do mưa lớn, lực lượng CSGT dẫn đoàn đã xuống xe dầm mưa, lội nước phụ đẩy xe cùng người dân.

CSGT đẩy xe cho bà con qua đoạn đường ngập nước
Tại Km68 quốc lộ 14B, thị trấn Thạnh Mỹ nước tràn qua đường

 Cụ thể, vào khoảng 0 giờ cùng ngày, tại km68 quốc lộ 14B, đoạn qua thị trấn Thạnh Mỹ bất ngờ nước suối dâng cao gây ngập sâu, khiến đất đá tràn ra đường vùi lấp cống nên nước chảy thoát không kịp.

Sau đó, lực lượng CSGT thấy nước ngập sâu nên đề nghị người dân không nên đi qua, chờ nước rút rồi mới cho người dân đi lại. Hiện tại, đoạn này nước đã rút xuống và các phương tiện xe máy, xe tải có thể lưu thông đi lại được, lực lượng CSGT đang tuần tra, kiểm soát để phát hiện những đoạn đường bị ngập nước hoặc sạt lở đất đá cảnh báo, hướng dẫn cho người dân từ phía Nam về quê an toàn.

CSGT dẫn đường cho người dân về quê

Được biết, rạng sáng 8-10, lực lượng CSGT số 2 đã dẫn đường cho hơn 200 xe máy với số lượng hơn 400 người từ các tỉnh phía Nam (đi ngang qua tỉnh Quảng Nam) về quê an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang