Gấp rút sửa đường để người dân về quê được an toàn

Thứ Sáu, 08/10/2021 09:34

|

(CAO) Những ngày dẫn đoàn người về quê đi qua tỉnh Bình Phước, CSGT đã ghi nhận 1.250 phương tiện bị hư hỏng; 10 trường hợp tai nạn, va quẹt, bị té, ngã khiến hàng chục người bị thương, xây sát...

Trước tình trạng nhiều phương tiện hư hỏng, tai nạn, va quẹt, bị té ngã khi lưu thông qua những đoạn đường hư hỏng, trong đó có nhiều người trên đường từ các tỉnh, thành phía Nam về quê, Sở GTVT tỉnh Bình Phước đã đề nghị các đơn vị quản lý 2 tuyến đường Quốc lộ 14 và ĐT.741 khẩn trương khắc phục, sửa chữa các điểm hư hỏng nhằm đảm bảo các phương tiện lưu thông an toàn.

CSGT Công an tỉnh Bình Phước dẫn đoàn người về quê đi ngang qua địa bàn tỉnh - Ảnh: P.Đ

Thời gian qua, đã có khoảng trên 50.000 lượt người dân các tỉnh Tây nguyên và miền Trung, miền Bắc đang sinh sống ở Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM... về quê ngang qua Bình Phước. Trước số lượng lớn người dân đi qua tỉnh, lực lượng công an đã triển khai các đoàn xe Cảnh sát giao thông hộ tống, dẫn đoàn người đi qua qua địa bàn tỉnh. Cùng với đó là rất nhiều lực lượng chức năng, mạnh thường quân, người dân dọc các tuyến đường đoàn người đi qua tiếp sức, giúp đỡ người dân bị hư hỏng xe dọc đường, tai nạn, sự cố…

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước, qua những ngày dẫn đoàn người về quê đi qua địa bàn tỉnh, đã ghi nhận 1.250 phương tiện bị hư hỏng; 10 trường hợp tai nạn, va quẹt, bị té, ngã khiến hàng chục người bị thương, xây sát. Trong đó có 7 trường hợp người dân bị lọt ổ gà trên đường.

Những ổ gà trên đường là một trong những nguyên nhân dẫn đến té ngã, tai nạn - Ảnh: P.Đ

Sau khi nắm thông tin, Sở GTVT tỉnh Bình Phước đã đề nghị các đơn vị quản lý 2 tuyến đường Quốc lộ 14 và ĐT.741 gấp rút khắc phục, sửa chữa hư hỏng nhằm đảm bảo các phương tiện lưu thông an toàn.

Trong 2 ngày 6 và 7/10, nhiều ổ gà trên đường ĐT.741 đoạn từ trạm thu phí xã Tân Lập, huyện Đồng Phú đến ngã ba trạm điện (TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã được sửa chữa, dặm vá, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân trên đường về quê khi qua tỉnh Bình Phước.

Trong những ngày tới, dự báo vẫn sẽ tiếp tục có các đoàn người về quê đi ngang qua tỉnh Bình Phước.

Xuất hiện nhiều điểm hư hỏng, ổ gà trên các tuyến giao thông xương sống của tỉnh Bình Phước - Ảnh: P.Đ
Lực lượng chức năng khẩn trương dặm vá, sửa chữa để phương tiện đi qua được an toàn  - Ảnh: P.Đ

Bình luận (0)

Lên đầu trang