Công an tỉnh An Giang:

Tặng 50 tấn gạo, 48.000 hộp sữa cùng nhiều vật tư y tế cho người dân

Thứ Tư, 06/10/2021 19:35  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 6-10, Công an tỉnh An Giang tổ chức trao tặng 50 tấn gạo, 48.000 hộp sữa tươi, 70.000 khẩu trang, 20.000 phần thuốc xông và 2.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để chuyển đến người dân.

Đây là phần quà Công an tỉnh An Giang gửi đến bà con nhân dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhất là về từ TPHCM và các tỉnh lân cận.

Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang chia sẻ: Từ ngày 1-10 đến nay, lượng người dân An Giang từ TPHCM và các tỉnh lân cận về tăng cao. Hiện địa phương đã tiếp đón hơn 40.000 người và được chăm lo chu đáo.

Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh trao hỗ trợ cho đại diện UBMTTQVN tỉnh.
Đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh trao hỗ trợ cho đại diện UBMTTQVN tỉnh.
Đại tá Bùi Bé Năm  - Phó giám đốc Công an tỉnh trao 2.000 túi thuốc cho đơn vị tiếp nhận.

Với phương châm “Vì nhân dân phục vụ”, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền tỉnh An Giang trong việc hỗ trợ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, được sự đồng hành của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, Công an tỉnh An Giang tiếp tục trao tặng số quà trên để Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh nhanh chóng chuyển đến các huyện, thị xã, thành phố để đưa đến tận tay người dân một cách nhanh nhất. Qua đó giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp thiết thực, hiệu quả của Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang cũng như cán bộ, chiến sĩ trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, hỗ trợ bà con nhân dân trong thời gian qua.

Đồng thời, qua đây, Chủ tịch tỉnh An Giang gửi lời cảm ơn lực lượng Công an toàn tỉnh, cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang