Công an TPHCM: Trao quà và thuốc điều trị COVID-19 đến người dân

Thứ Hai, 06/09/2021 15:24

|

(CAO) Ngày 6-9-2021, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an TPHCM phối hợp với Ban Biên tập Tạp chí văn hoá Phật Giáo trao tặng 400 phần quà và 100 túi thuốc điều trị COVID-19 cho bệnh nhân F0 trên địa bàn TPHCM.

Cụ thể, sáng cùng ngày, đoàn phối hợp với Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Nhà Bè tặng 200 phần quà cho người lao động nghèo, khu trọ trên địa bàn xã Phước Lộc. Ngoài ra, đoàn còn trao 100 túi thuốc dùng để điều trị cho bệnh nhân COVID-19 tại nhà đến Huyện đoàn Nhà Bè để trao đến tận tay người dân có nhu cầu trên địa bàn huyện.

Đoàn trao quà đến người dân trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Toàn bộ số thuốc trên do Trung uý Trương Huỳnh Tuấn Anh – Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an Quận 10 hỗ trợ. Được biết, từ đầu mùa dịch đến nay, Trung uý Tuấn Anh đã vận động hơn 1.400 túi thuốc điều trị bệnh nhân COVID-19 tại nhà và đưa trực tiếp đến tay người dân.

Tiếp đó, đoàn phối hợp với Uỷ ban MTTQ phường Tân Phong, Quận 7 trao 200 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân để trang trải cuộc sống. Trong đó gồm 2 tấn gạo, 2 tấn rau và các nhu yếu phẩm khác.

Đoàn trao quà đến người dân trên địa bàn quận 7.

Cũng trong sáng nay, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn CATP, Đại uý Đặng Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Công an TP đã đến trao tặng 1 tấn rau cho Bệnh viện Chợ Rẫy và 1 tấn rau cho Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Đại uý Đặng Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên CATP tặng 1 tấn rau cho Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Đại uý Đặng Văn Thắng tặng 1 tấn rau cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang