CSGT Công an TPHCM tiếp tục hỗ trợ người dân khó khăn

Thứ Sáu, 03/09/2021 19:59

|

(CAO) Những ngày qua, Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TPHCM) thể hiện tinh thần tương thân tương ái cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho đời sống cho bà con nhân dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Từ ngày 29-8 đến 2-9, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Đội CSGT Rạch Chiếc mua 550 phần quà: gạo, mì, sữa, cá hộp, xúc xích, nước mắm, rau, trái cây để gửi đến tận tay bà con xóm trọ trên địa bàn P.Tân Phú, TP.Thủ Đức nhằm chia sẻ một phần khó khăn với bà con trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội.

Đội CSGT Rạch Chiếc tặng quà đến các hộ dân

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của tập thể BCH và CBCS Đội CSGT Rạch Chiếc nhằm hưởng ứng phong trào “Thực hiện cao điểm một tháng lực lượng CAND tăng cường cao độ phòng chống dịch bệnh, phòng chống tội phạm và đảm bảo cuộc sống ổn định của nhân dân”.

Đội CSGT Rạch Chiếc tặng quà đến các hộ dân

Trước đó, trong những ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch, CBCS Đội CSGT Rạch Chiếc cũng đã quyên góp được 1.000 kg rau xanh và 1500 kg trái cây tươi để cùng chính quyền địa phương chung tay chia sẻ một phần khó khăn đối với bà con nghèo trên địa bàn P.Tân Phú, TP.Thủ Đức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang