Công an TP.Thủ Đức tặng máy tạo ôxy cho UBND 34 phường trên địa bàn

Thứ Sáu, 03/09/2021 20:35

|

(CAO) Từ ngày 23/8 đến 01/9/2021, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng Công an TP.Thủ Đức đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng 34 máy tạo oxy cho Ủy ban nhân dân 34 phường thuộc TP.Thủ Đức để hỗ trợ lực lượng y tế phường kịp thời hỗ trợ các bệnh nhân F0 đang thuộc diện theo dõi điều trị tại nhà.

Nhằm thực hiện hiệu quả việc tiếp tục nâng cao, siết chặt các biện pháp phòng dịch với phương châm “mỗi tổ dân phố, khu phố, phường, xã, thị trấn, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp là một pháo đài phòng chống dịch”, hiện nay, bên cạnh các Trung tâm y tế phường thì các trạm y tế lưu động cũng được thành lập tại các khu vực có nhiều F0 để thực hiện nhiệm vụ tham gia sơ cấp cứu, theo dõi F0 đang điều trị tại nhà, phối hợp với các lực lượng y tế làm mọi cách để hạn chế số ca chuyển nặng, tử vong do Covid-19.

Trong đó, việc cung cấp oxy được xem là then chốt bởi virus corona khi thâm nhập vào cơ thể sẽ tấn công hai lá phổi khiến bệnh nhân càng lúc càng khó thở, sức khỏe dần suy kiệt. Khi bệnh nhân bắt đầu chuyển biến nặng sẽ không đủ thời gian chờ để chuyển lên tuyến trên, đặc biệt đối với các bệnh nhân lớn tuổi đã có tiền sử bệnh nền, việc can thiệp kịp thời liệu pháp oxy sẽ đồng thời ngăn chặn bệnh chuyển nặng do bệnh nền mà còn giúp cứu mạng sống bệnh nhân.

Lãnh đạo Công an TP.Thủ Đức tặng máy tạo oxy cho UBND phường Tăng Nhơn Phú B

Từ ngày 23/8 đến 01/9/2021, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng Công an TP.Thủ Đức đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng 34 máy tạo oxy cho Ủy ban nhân dân 34 phường thuộc TP.Thủ Đức để hỗ trợ lực lượng y tế phường kịp thời hỗ trợ các bệnh nhân F0 đang thuộc diện theo dõi điều trị tại nhà.

Theo Trưởng Công an TP.Thủ Đức, lực lượng Công an mong muốn được sẻ chia cùng lực lượng y tế và chính quyền địa phương một cách thiết thực nhất nhằm giúp các đơn vị có thêm điều kiện để kịp thời hỗ trợ, cứu chữa các bệnh nhân khi có diễn biến nặng, hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp tử vong do Covid-19.

Lãnh đạo Công an TP.Thủ Đức tặng máy tạo oxy cho UBND phường Linh Đông

Là lực lượng ngày đêm sát cánh cùng với đội ngũ y tế, quân đội... trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19, thời gian qua, Công an TP.Thủ Đức luôn đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ và cùng các lực lượng đoàn kết, động viên nhau vững vàng trên trận tuyến chống dịch.

Tặng máy tạo oxy cho phường Bình Chiểu

Bình luận (0)

Lên đầu trang