Công an phường 17, quận Gò Vấp dốc sức giúp đỡ người dân

Chủ Nhật, 05/09/2021 11:02  | Mai Anh

|

(CAO) Những ngày qua, tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp trên địa bàn TPHCM, trong đó có “vùng đỏ” quận Gò Vấp.

Quán triệt chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TPHCM, luôn nỗ lực hết mình, dốc tâm dốc sức hỗ trợ, giúp đỡ người dân, đặc biệt là bà con gặp khó khăn, Công an quận Gò Vấp nói chung và Công an phường 17 nói riêng luôn đồng hành, sát cánh cùng người dân địa phương.

Với trách nhiệm tuyến đầu phòng chống dịch, ngoài nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch, tuần tra, CBCS Công an phường 17 còn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ người dân mua thuốc men, đi chợ hộ, vận động quà tặng...

Theo Thiếu tá Phan Minh Sang, Trưởng Công an phường 17, công việc hàng ngày của CBCS, ngoài trực chốt, tuần tra, còn thường xuyên đi chợ giúp, mua thuốc chữa bệnh, giúp đỡ người dân khi có yêu cầu. Lực lượng Công an phường phối hợp với UBND phường vận động được hơn 500 phần quà (mỗi phần trị giá hơn 300.000 đồng), để hỗ trợ cho các hộ có hoàn khó khăn do dịch COVID-19, các F0 cách ly tại nhà.

Đây là những việc làm, hình ảnh, tấm gương bình dị, đáng quý của lực lượng CAND, đem lại niềm tin và sự ấm áp cho người dân trước những mất mát, đau thương do đại dịch gây ra thời gian qua.

Một số hình ảnh Công an phường 17, Gò Vấp trao quà hỗ trợ người dân:

Công an phường 17 đi chợ giúp dân

Bình luận (0)

Lên đầu trang