Tuổi trẻ Công an TPHCM với “Hành trình biên giới” tại tỉnh Gia Lai

Chủ Nhật, 10/09/2023 09:59

|

(CAO) Thời gian qua, tuổi trẻ Công an TPHCM nói chung, Đoàn viên thanh niên Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị CATP nói riêng đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện tại nhiều cơ sở. Những việc làm thiết thực, ý nghĩa đó đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng dân.

Là lực lượng tiên phong, Đoàn Thanh niên Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị đã triển khai hơn 10 lượt tình nguyện, trao hàng trăm suất quà cho người nghèo, gia đình có công, trẻ em vượt khó học giỏi… với tổng trị giá trên 500 triệu đồng; tặng mô hình sinh kế cho thanh niên nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số và tích cực tham gia các hoạt động hiến máu cứu người.

Các hoạt động trên đã tạo sự gắn kết mật thiết giữa lực lượng Công an với Nhân dân, lan tỏa hình ảnh đẹp của chiến sĩ Công an “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Nằm trong chuỗi hoạt động đó, ngày 8/9, tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai (gồm các xã Ia Bòong, Ia Me, Ia Vê, Bàu Cạn), tuổi trẻ Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị đã trao tặng 15 phần quà cho các cán bộ chiến sĩ Công an là người đồng bào dân tộc thiểu số công tác tại Công an huyện Chư Prông; 130 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các hộ gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chư Prông với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ chiến sĩ và các Mạnh thường quân.

Sau đó, Đoàn đến tham quan, dâng hoa tại Quảng trường Đại đoàn kết, Tượng đài anh hùng Núp.

Hoạt động ý nghĩa này nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho cán bộ chiến sĩ Công an cũng như các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn biên giới.

Một số hình ảnh “Hành trình biên giới” tại tỉnh Gia Lai:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang