UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng CBCS Công an việc khám phá một số vụ án nghiêm trọng

Thứ Hai, 05/09/2016 15:05  | Duy Hoà

|

(CAO) Sáng 5-9, trong buổi lễ chào cờ tháng 9-2016, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia khám phá một số vụ trọng án xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Thời gian qua, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác lập một số chuyên án để tập trung điều tra, đấu tranh làm rõ một số vụ trọng án.

Trong lần khen thưởng đột xuất này, UBND tỉnh Đắk Lắk đã khen thưởng một số cá nhân có thành tích điển hình như vụ án cháu Nguyễn Thị Trang (học sinh lớp 8, ở thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đã bị kẻ ác giết hại rồi vứt xác tại địa bàn giáp ranh giữa huyện Krông Pắk và TX.Buôn Hồ vào đầu tháng 4-2016.

Vụ án đã khiến người dân trong vùng hết sức hoang mang, lo lắng. Sau 2 tháng khẩn trương áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án đã tiến hành bắt giữ được thủ phạm là hai đối tượng: Nông Văn Thực (SN 1995) ở xã Cư Huê, huyện Ea Kar, và Nông Văn Phóng (SN 1998) ở xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Một vụ án khác là đối tượng Lê Văn Công (SN 1990), trú huyện Đông Anh, TP.Hà Nội đã dùng dao khống chế, bắt cóc và đe dọa nhân viên của một quán cà phê trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, xảy ra vào cuối tháng 5- 2016. Ngoài ra, có một số vụ án có tính chất nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn trong thời gian qua.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk thay mặt UBND tỉnh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk cho các cá nhân có thành tích trong thời gian qua

Với kết quả đó, UBND tỉnh Đắk Lắk đã quyết định tặng Bằng khen cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc điều tra làm rõ các vụ án trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang