Người dân TPHCM mãn nhãn với buổi biểu diễn nhạc kèn của Đoàn nghi lễ CAND

Thứ Bảy, 27/08/2022 22:06  | Đức Nam

|

(CAO) Tối nay (27/8), tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM), Đoàn Nghi lễ CAND biểu diễn Nhạc kèn, thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an đã biểu diễn chương trình nghệ thuật đặc sắc, độc đáo và mới lạ, mang đến cho người dân thành phố và du khách sự mãn nhãn, thích thú.

Theo đó, lúc 20 giờ ngày 27-8 đã diễn ra buổi biểu diễn Nhạc kèn diễu hành đường phố của Đoàn Nghi lễ CAND, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.

 Phần 1 của chương trình, các nghệ sĩ biểu diễn diễu hành trên phố đi bộ và quảng trường Nguyễn Huệ với các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Đan xen với các tiết mục của Đoàn nhạc kèn, có các tiết mục của các nghệ sĩ múa. Phần 2, Đoàn Nghi lễ CAND biểu diễn tại khu vực trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với các tác phẩm nổi tiếng.

Buổi biểu diễn đã khiến rất nhiều người dân, du khách có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ở trung tâm TPHCM mãn nhãn, hò reo cổ vũ các nghệ sĩ - chiến sĩ Công an nhân dân. Khán giả tỏ ra vô cùng ấn tượng và phấn khích với buổi biểu diễn độc đáo, mới lạ và rất đặc sắc, ấn tượng.

Loạt ảnh do phóng viên Báo Công an TPHCM ghi nhận:

Đoàn nhạc kèn biểu diễn diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
Các tiết mục múa của các nghệ sĩ - chiến sĩ
Đoàn nhạc kèn biểu diễn trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
Khán giả chụp hình cùng các nghệ sĩ - chiến sĩ

Bình luận (0)

Lên đầu trang