Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM thăm, chúc thọ các cụ cao tuổi

Chủ Nhật, 05/06/2022 17:40  | Đức Nam

|

(CAO) Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6), chiều nay (5/6), Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an TPHCM dẫn đầu Đoàn công tác tới thăm và chúc thọ các cụ cao niên trên địa bàn Q.Tân Phú.

Chiều 5-6, Đoàn công tác do Thiếu tướng Lê Hồng Nam dẫn đầu đã đến thăm và chúc thọ 90 tuổi hai cụ Lê Thị Lành (ngụ P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú) và Huỳnh Thị Đường (ngụ P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú).

Đây là hoạt động hướng về người cao tuổi trên địa bàn TPHCM nhân kỷ niệm ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6)

Đến thăm cụ Lê Thị Lành (SN 1932), Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã thăm hỏi, trao hoa, quà tặng cụ Lành. Đồng chí  Giám đốc CATP thay mặt Thành uỷ - UBND TPHCM trao Thư mừng thọ của lãnh đạo TP

Được biết, cụ Lành là mẹ liệt sĩ hi sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới Tây Nam. Cụ sống trong căn nhà nhỏ của người con gái ruột trên đường Vườn Lài, Q.Tân Phú

 Nhìn thấy tấm bằng Tổ quốc ghi công qua thời gian bị cũ, rách, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã dặn dò CAQ.Tân Phú cần nhanh chóng xử lý, trích lục lại số cấp để đề nghị cấp lại bản mới cho gia đình.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, thắp hương trước bàn thờ liệt sĩ, con trai cụ Lành.

Đón nhận sự quan tâm của đồng chí Giám đốc CATP và các thành viên trong đoàn, gia đình cụ Lành không giấu được xúc động. “Sự quan tâm của các cấp chính quyền và cá nhân Thiếu tướng Lê Hồng Nam khiến gia đình rất vui. Chúng tôi rất mong chờ đón nhận tấm bằng Tổ quốc ghi công mới của anh trai” – con rể cụ Lành bộc bạch.

Tạm biệt gia đình cụ Lê Thị Lành, Đoàn công tác tiếp tục đến thăm gia đình cụ Huỳnh Thị Đường. Cụ Đường (SN 1932) hiện đang ở cùng con gái ruột tại căn nhà nằm trên đường Trần Văn Cẩn. Gia đình cụ Đường có nhiều công lao với Cách mạng.

Tại đây, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã thăm hỏi sức khỏe cụ Huỳnh Thị Đường và gia đình. Thấy cụ 90 tuổi vẫn còn minh mẫn, sống vui khỏe cùng con cháu, đồng chí Giám đốc CATP rất vui mừng.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, thay mặt lãnh đạo TPHCM, gửi tới các con, cháu của cụ lời cảm ơn khi đã luôn dành mọi sự chăm sóc đặc biệt tới cụ, người đã có nhiều đóng góp cho Cánh mạng nước nhà.

Căn dặn lực lượng Công an 2 phường Phú Thọ Hòa và Tân Thời Hòa cũng như chính quyền địa phương, Thiếu tướng Lê Hồng Nam mong muốn trong thời gian tới các cấp chính quyền, đoàn thể... cần phát huy hơn nữa chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo và hỗ trợ các cụ cao niên, đặc biệt là các cụ đã có những đóng góp, hi sinh cho Tổ quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang