Tuổi trẻ Công an TPHCM dâng hương dâng hoa, báo công lên Bác Hồ

Chủ Nhật, 05/06/2022 12:48

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2022), sáng 05-6-2022, tuổi trẻ Công an TPHCM tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa và báo công lên Bác Hồ tại Phòng thờ Bác trong trụ sở CATP.

Tham gia Lễ dâng hương, dâng hoa và báo công có các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn CATP và các đoàn viên ưu tú dự kiến được phát triển Đảng tại các đơn vị trực thuộc do Ban Thường vụ Đoàn CATP tuyển chọn.

Tại buổi Lễ, Đại uý Đặng Văn Thắng - Bí thư Đoàn Thanh niên CATP đã ôn lại truyền thống, về giá trị tư tưởng, đạo đức cách mạng của Bác, quá trình hoạt động và sự nghiệp lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Bác. Đại uý Đặng Văn Thắng cũng đã báo cáo những kết quả đạt được của tuổi trẻ CATP trong thời gian qua, hứa với Bác tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Bác, đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên CATP, xây dựng hình ảnh người đoàn viên thanh niên CATP bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Tuổi trẻ CATP dâng hương, dâng hoa báo công lên Bác Hồ

Lễ dâng hương, dâng hoa, báo công là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, góp phần trong việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, thông qua đó đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lan toả sâu rộng thể hiện bằng nhiều việc làm, hành động đẹp, tận tuỵ vì nhân dân phục vụ của tuổi trẻ CATP.

Cũng trong sáng nay, đồng loạt các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn CATP ra quân hưởng ứng các hoạt động của chiến dịch Hành quân xanh năm 2022. Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ CATP, Cụm thi đua 6 của Đoàn CATP trao tặng 30 triệu đồng để xây dựng 01 sân chơi dành cho con em thanh niên công nhân trên địa bàn huyện Nhà Bè. Đồng thời, Cụm thi đua 5 CATP trao tặng 30 triệu đồng để xây dựng 01 sân chơi dành cho trẻ em tại giáo xứ Ninh Phát trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Cụm thi đua 5 và 6 của Đoàn CATP trao tặng kinh phí xây dựng sân chơi cho trẻ em tại Bình Chánh và Nhà Bè

Bình luận (0)

Lên đầu trang