Tuổi trẻ Công an TPHCM tặng quà trẻ em mồ côi, người khuyết tật

Thứ Tư, 08/09/2021 17:13

|

(CAO) Ngày 8-9-2021, Ban Thường vụ Đoàn Công an TPHCM phối hợp với Uỷ ban Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Nhà Bè tặng 100 phần quà cho các em khuyết tật, gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phước Lộc và xã Nhơn Đức.

Tiếp đó, đoàn đến khu phố 5, phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức trao thêm 100 phần quà cho lớp học tình thương dành cho các em thiếu nhi mồ côi. Tổng các phần quà gồm: 100 thùng sữa, 100 thùng cháo, 4.000 quả trứng, 200 hộp bánh, 1 tấn rau củ quả, 100kg cá khô và 200 hộp khẩu trang y tế.

Đoàn đến thăm các em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà Bè. Ảnh: Nguyễn Á.

Trong ngày, Ban Thường vụ Đoàn CATP cũng đã vận động nhà hảo tâm được 7 tấn rau củ qủa, mang 5 tấn đến tặng các đơn vị trong lực lượng CATP (gồm: Bệnh viện CATP, Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ CATP, Trung tâm thể thao CATP), 1 tấn đến Huyện đoàn Nhà Bè và 1 tấn đến UBND phường 15, Quận 8 để chăm lo cho người dân.

Đoàn mang quà đến phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức tặng các em. Ảnh: Nguyễn Á.

Trao đổi với phóng viên, Đại uý Đặng Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên CATP cho biết: "Thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì trẻ em, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn là những đối tượng cần được quan tâm chăm sóc nhiều hơn nữa. Với những phần quà này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự ấm áp cho các em, giúp các em có thêm nghị lực vượt qua những khó khăn phía trước".

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên CATP thường xuyên tổ chức vận động nhà hảo tâm, đồng hành cùng địa phương chăm lo cho các hộ dân nghèo, khó khăn đang sinh sống trên địa bàn. Thông qua hoạt động vì cộng đồng đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang