Công an phường 6, quận 5 nổi lửa bếp ăn 0 đồng

Thứ Ba, 07/09/2021 12:27

|

(CATP) Đó là một cách làm đầy ý nghĩa nhân văn và kịp thời của Công an P6Q5 (TPHCM) trước tình hình dịch bệnh phức tạp, gây khó khăn cho đời sống nhân dân và cả lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch.

Triển khai hiệu quả chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TPHCM và Ban Chỉ huy Công an quận 5, Công an phường 6 bằng sự đóng góp cụ thể từ lực lượng cán bộ chiến sĩ công an phường và qua vận động các nhà hảo tâm tại địa phương, Ban Chỉ huy Công an P6Q5 đã đi đến quyết định nổi lửa bếp ăn cung cấp miễn phí cho người dân khó khăn, các bác sĩ, cán bộ y tế và các chiến sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch.

Ngay trong ngày đầu tiên khởi động, bếp ăn của Công an P6Q5 đặt tại 1018 Võ Văn Kiệt đã cung cấp gần 1.000 suất cơm cho người dân và lực lượng tuyến đầu nói trên.

Đồng chí Trần Hùng Anh - Trưởng Công an P6Q5 - cho biết: Được tận tay mang từng phần cơm đến cho người dân và lực lượng tham gia phòng chống dịch là hạnh phúc lớn lao của lực lượng Công an P6Q5.

Qua công tác chống dịch Covid-19, lực lượng CAP đã tạo sự đoàn kết thống nhất sát cánh cùng người dân để hy vọng cùng với nỗ lực của toàn lực lượng đưa thành phố về trạng thái bình thường mới, giúp người dân ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh:

Ngày đầu tiên nổi lửa bếp 0 đồng, Công an P6Q5 cung cấp gần 1.000 suất ăn cho người dân và lực lượng tuyến đầu
Ban chỉ huy cùng CBCS CAP6Q5 chuyển gần 300 phần cơm tiếp sức cho các bác sĩ tại khoa điều trị bệnh nhân Covid-19 ở Bệnh viện Nguyễn Trãi
Dàn đầu bếp hùng hậu của bếp 0 đồng của Công an P6Q5

Những đầu bếp "5 sao" của Công an P6Q5 đang chế biến món cho suất ăn 0 đồng

Bình luận (0)

Lên đầu trang