Báo Công an TPHCM, Phòng PX03 và Công an Q.10 xuất quân chăm lo cho người dân

Thứ Ba, 07/09/2021 17:02

|

(CAO) Ngày 7/9/2021, Công an TPHCM tổ chức trao quà hỗ trợ CBCS và người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của địch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Công an TPHCM - Hạt gạo nghĩa tình" với phương châm “Ở đâu dân khó, ở đó có Công an”, do Báo Công an TPHCM và Phòng Công tác đảng - công tác chính trị (PX03) CATP phối hợp thực hiện, theo chỉ đạo của Ban giám đốc CATP.

Chương trình sẽ phối hợp với Công an TP.Thủ Đức và Công an các quận/huyện tổ chức tặng quà cho bà con khó khăn do dịch bệnh trên địa bàn, đặc biệt sẽ cung cấp ngay nhu yếu phẩm thiết yếu đến người dân đang cần thiết khi bà con yêu cầu, thông qua mạng lưới công an cấp cơ sở.

Theo đó, hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt của Bộ Công an “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” và phong trào thi đua đặc biệt của CATP.Hồ Chí Minh với chủ đề “Lực lượng Công an TP.Hồ Chí Minh – Lá chắn phòng chống dịch Covid-19 – Thanh bảo kiếm đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội”, gày 7/9/2021, Báo Công an TPHCM, Phòng PX03, Công an Quận 10 tổ chức lễ xuất quân trao quà hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 10 trong đại dịch Covid-19.

Quang cảnh buổi lễ.


Tham gia buổi lễ xuất quân có Thượng tá Tô Quốc Hồng - Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị (PX03) Công an TO.Hồ Chí Minh, các đồng chí đại diện Quận ủy, UBND quận, Ban chỉ huy Công an Quận 10.

Thượng tá Tô Quốc Hồng phát biểu tại lễ xuất quân

Dịp này, Công an Quận 10 phối hợp với Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị Công an, Báo CATP tổ chức trao quà đợt thứ 3 với chủ đề “Lực lượng Công an đến từng ngõ, gõ từng nhà, trao quà từng hộ có hoàn cảnh khó khăn, người gìa neo đơn” với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Trong đợt này có 25 tấn gạo, 100 thùng mì tôm, 1.200 hộp sữa và các nhu yếu phẩm khác với tổng giá trị 530 triệu đồng đã được trao đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn Quận 10 với phương châm. Đây là sự quan tâm và hỗ trợ của Báo Công an TP và Phòng PX03, đặc biệt là sự hưởng ứng tích cực, sự đóng góp nhiệt tình của cán bộ chiến sĩ Công an Quận 10.

Công tác chuẩn bị hàng hóa nhu yếu phẩm để tặng tận tay người dân

Cũng tại buổi lễ, Thượng tá Tô Quốc Hồng - Phó trưởng Phòng PX03 đã trao 9.600 khẩu trang y tế cho lực lượng Công an Quận, nhằm hỗ trợ, đảm bảo sự an toàn cho cán bộ chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Trao khẩu trang cho đại diện Công an quận 10

Kết thúc buổi lễ, hàng trăm CBCS đã toả đến từng nhà để trao 2.500 phần quà hỗ trợ. Việc trao quà đến tận tay người dân đúng lúc, đúng đối tượng và kịp thời, có ý nghĩa to lớn và thiết thực mà Công an TP,Hồ Chí Minh nói chung và Công an Quận 10 nói riêng đã thực hiện trong suốt thời gian vừa qua.

Trước đó chương trình đã được tổ chức tại quận 12, huyện Nhà Bè, quận Bình Tân với hàng ngàn phần quà được trao đến tận tay người dân.

Một số hình ảnh trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn tại địa bàn quận 10:

Bình luận (0)

Lên đầu trang