Công an phường ở TPHCM nỗ lực chăm lo cho bà con khó khăn

Thứ Ba, 07/09/2021 12:49

|

(CAO) Nhận thấy nhiều bà con trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, Trung tá Nguyễn Thanh Sơn – Trưởng Công an phường 8, quận 8 (TPHCM) đã trích tiền lương để mua thuốc hỗ trợ cho người dân ở trong các khu hẻm bị phong toả.

Trung tá Sơn còn chủ động mua 100 phần quà (200 ngàn đồng/phần) để trao tận tay người dân đang gặp khó khăn.Tinh thần hết lòng vì nhân dân của Trung tá Sơn đã lan toả đến các cán bộ chiến sĩ trên địa bàn phường.

Ngày 4-9-2021, cán bộ chiến sĩ trong đơn vị đã chung tay đóng góp và vận động thêm mạnh thường quân để hỗ trợ 260 phần quà (250 ngàn đồng/phần) để mua nhu yếu phẩm cần thiết trao tận tay bà con.

Trung tá Sơn cùng lực lượng địa phương chuyển quà đến tặng bà con.

Trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp vừa qua, người dân thực hiện nghiêm lệnh giãn cách xã hội, Công an phường 8, quận 8 cũng liên tục vận động nhiều phần quà là nhu yếu phẩm gửi đến bà con, để mọi người an tâm ở nhà phòng chống dịch bệnh.

Công an phường 8, quận 8 mang từng phần quà đến trao tặng bà con trên địa bàn.

Nhằm san sẻ khó khăn cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch, cán bộ chiến sĩ Công an phường 8 còn góp tiền để mua quà gửi đến 07 đồng chí thuộc lực lượng bảo vệ dân phố bị dương tính COVID-19.

Những phần quà, phần việc giúp dân tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm lớn của lực lượng Công an nơi tuyến đầu chống dịch. Đó là nguồn động viên tinh thần sâu sắc, giúp cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vượt qua khó khăn, tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Bên cạnh thực hiện nghiêm các ý kiến chỉ đạo của cấp trên trong công tác phòng chống dịch, Công an phường 8 luôn nỗ lực và khắc phục mọi khó khăn để vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch và vừa hoàn thành tốt các công tác chuyên môn, giữ gìn ANTT.

Bình luận (0)

Lên đầu trang