Giám đốc Công an TPHCM tặng 1.000 phần thuốc điều trị F0 tại Quận 10

Thứ Ba, 07/09/2021 21:28

|

(CAO) Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM đến thăm và trao tặng 1.000 phần thuốc điều trị F0 trị giá 300 triệu đồng tại các Trạm y tế, điểm tiêm vắc xin lưu động, UBND một số phường trên địa bàn Quận 10.

Ngày 07/9/2021, Đoàn công tác Công an TPHCM do Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Tham mưu, Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị và Công an Quận 10, đến thăm và trao tặng 1.000 phần thuốc điều trị F0 trị giá 300 triệu đồng tại các Trạm y tế, điểm tiêm lưu động, Ủy ban nhân dân một số phường trên địa bàn Quận 10, nhằm phục vụ công tác điều trị bệnh Covid-19 cho người dân và cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận.

Túi thuốc hỗ trợ F0 điều trị Covid-19 do Công an TPHCM tặng

Tại các điểm trao tặng, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã biểu dương, đánh giá cao việc thời gian qua, bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, giữ gìn ANTT, phòng chống dịch bệnh, lực lượng CATP đã phối hợp nhịp nhàng với các ban ngành không quản ngại ngày đêm, mưa gió, đẩy mạnh các hoạt động giúp dân, đồng hành cùng người dân một cách thiết thực và ý nghĩa.

Đồng chí Giám đốc CATP cũng bày tỏ tin tưởng bằng sự chung sức, đồng lòng, nỗ lực vượt qua những khó khăn, gian khổ, thiếu thốn, Quận 10 nói riêng và TPHCM nói chung sẽ sớm chiến thắng được dịch bệnh Covid-19, khôi phục cuộc sống bình thường trong thời gian sớm nhất.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP trao tặng túi thuốc tại các phường thuộc quận 10

Thiếu tướng Lê Hồng Nam nhấn mạnh, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, lãnh đạo các đơn vị địa phương, đặc biệt lực lượng Công an phường, trong đó Cảnh sát khu vực cần phải phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm, thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên và kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn mà người dân gặp phải để sẵn sàng hỗ trợ trong phạm vi khả năng, chức trách của mình, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau". Đồng thời, chú trọng đẩy nhanh công tác tiêm vaccine đủ 2 mũi sớm nhất cho người dân để tăng miễn dịch cộng đồng.

Sau khi tiếp nhận số thuốc nêu trên, xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo CATP, đại diện chỉ huy các đơn vị, địa phương bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn chân thành đến Thiếu tướng Lê Hồng Nam cùng Ban giám đốc Công an TPHCM, sự động viên kịp thời, cùng sự hỗ trợ ý nghĩa này chính là sự “chia lửa” và tiếp thêm sức mạnh để người dân trên địa bàn Quận 10 có thêm nguồn lực trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19.

Để sử dụng có hiệu quả, kịp thời trong điều trị bệnh nhân Covid -19, lãnh đạo các đơn vị đã khẩn trương thực hiện phân bổ các phần thuốc cho đội ngũ y tế lưu động, nhanh chóng trao tận tay đến các bệnh nhân F0, góp phần giảm thiểu tối đa nguy cơ chuyển nặng, tử vong, giữ ổn định tâm lý cho người dân.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam trò chuyện thân mật, động viên các lực lượng tại các điểm trao quà:

Bình luận (0)

Lên đầu trang