6 người đàn ông Ấn Độ hiếp dâm tập thể thiếu nữ Israel

Thứ Ba, 26/07/2016 00:08  | Đồng Dương

|

(CAO) Thep AP, ngày 25-7 đưa tin, vụ việc xảy ra tại bang Himachal Pradesh thuộc miền bắc Ấn Độ.

Cảnh sát trưởng ở Manali - ông Padam Chand cho biết, nữ du khách 25 tuổi người Israel trong lúc chờ taxi đã lên xe của hai nghi phạm tại khu nghỉ dưỡng Manali vào lúc chiều tối.

Cảnh sát Ấn Độ đang truy lùng nghi phạm trong một vụ hiếp dâm du khách nước ngoài - Ảnh: Reuters

Cảnh sát Ấn Độ hiện đang thẩm vấn hai người đàn ông bị cáo buộc tham gia cưỡng hiếp tập thể nữ du khách nói trên. Lúc xảy ra vụ việc, trong xe có 6 người đàn ông, và hai trong số họ đã cưỡng hiếp nữ du khách, trước khi thả cô xuống một nơi hẻo lánh.

Bốn người còn lại hiện vẫn đang được truy tìm, cảnh sát trưởng Chand khẳng định những người tham gia vụ việc sẽ phải chịu hình phạt thích đáng.

Các khu nghỉ dưỡng miền núi ở bang Himachal Pradesh là điểm đến rất quen thuộc với các cô gái Israel. Họ chọn khu vực này làm nơi nghỉ dưỡng, sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự ở nước mình. Dù đã có không ít cảnh báo về sự an toàn của phụ nữ nếu đi du lịch một mình ở đây.

Ấn Độ vốn không còn xa lạ với những vụ hiếp dâm gây chấn động dư luận trong nước và thế giới. Năm 2012, Ấn Độ từng sôi sục với vụ một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe bus, rồi thiệt mạng sau đó. Năm 2013, một du khách Anh ở Ấn Độ bị gãy chân khi nhảy xuống từ lầu 2 để trốn thoát khỏi cuộc cưỡng dâm của ông chủ khách sạn.

Ban công nơi nữ du khách Anh nhảy xuống để trốn thoát ông chủ khách sạn đang cố gắng cưỡng hiếp mình
Ông chủ khách sạn sau đó đã bị bắt giữ

Bình luận (0)

Lên đầu trang