Rủ cháu gái đi chơi rồi cưỡng hiếp

Thứ Sáu, 06/05/2016 06:10

|

(CAO) Chiều 4-5, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa bắt giữ Châu Văn Khoa (23 tuổi) và Nguyễn Thanh Toàn (21 tuổi, cùng trú huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo Công an tỉnh Khánh Hòa, ngày 2-5, Khoa và Toàn sang nhà bạn ở xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh) chơi, tại đây cả hai gặp cháu Kha Diệu N. (SN 2003). Do cháu N. có quen biết với Khoa và Toàn từ trước, nên khi cả hai rủ đi chơi cháu N. vui vẻ nhận lời và lên xe cùng nhóm bạn của Khoa đưa đi.

Cả nhóm đi đến một cánh đồng gần đó chơi, được một lúc thì nhóm bạn kia ra về chỉ còn lại Khoa, Toàn và cháu N. Sau đó cháu N. cũng đòi về nhưng hai “yêu râu xanh” không cho và khống chế rồi thay nhau hãm hiếp cháu N.

Sau khi thỏa mãn, Khoa và Toàn bỏ cháu N. lại và ra về như không có chuyện gì xảy ra. Sau khi tìm được đường về nhà, cháu N. kể lại sự việc bị Khoa và Toàn làm bậy với mình cho người nhà nghe. Sau đó người nhà cháu N. đã lên công an tố cáo. Sau khi bị bắt giữ, cả Toàn và Khoa đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (1)

Bài học cảnh giác cho các bậc làm cha mẹ có con cháu ở tuổi vị thành niên cần có sự quản lý chặt chẽ của gia đình khi tiếp xúc,giao du với những người ngoài :đi đâu,với ai,làm gì.?..Tránh tình trạng sự cố đã rồi sẽ gây nhiều thiệt hại về tinh thần ,danh dự về sau.Cháu N đã tự ý đi mà không xin phép gia đình nên xảy ra tình huống xấu không lường trước được

HỨA VĂN SANG(Bình Dương) - Thứ Sáu, 06/05/2016, 10:36 Trả lời | Thích
Lên đầu trang