Thi thể nam thanh niên trong nông trường cao su với nhiều vết đâm

Thứ Năm, 05/05/2016 13:42  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến khoảng 12 giờ ngày 5-5, cơ quan công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các cơ quan liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi có hàng chục vết đâm trên người được phát hiện tại lô 83, Nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, Đồng Nai.

Nông trường cao su nơi phát hiện thi thể nam thanh niên - Ảnh: Facebook

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một số công nhân đi làm việc tại lô 83 hoảng hồn phát hiện xác một nam giới khoảng 26 tuổi nằm trên vũng máu với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Nhận được tin báo, công an có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường để xử lý vụ việc. Nạn nhân mặc quần jean, áo khoác màu đỏ, trên người không có bất cứ giáy tờ tùy thân nào. Cách vị trí nạn nhân nằm khoảng 10m là một bãi đất với nhiều xáo trộn và máu bị đông khô. Trên người và đặc biệt là vùng ngực trái nạn nhân chi chít vết đâm.

Nhận định ban đầu, có thể đây là một vụ giết người cướp tài sản. Cơ quan chức năng đưa thi thể về nhà xác bệnh viện Đa khoa Định Quán để tiếp tục khám nghiệm và thông báo tìm thân nhân của nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang đuợc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang