Tiền Giang:

Hai đại ca “giang hồ” bị đâm thương vong trong quán nước mía

Thứ Tư, 04/05/2016 09:14  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sáng ngày 4-5, công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang tạm giữ nghi can Trần Chí Công (24 tuổi) ngụ ấp 2, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để điều tra làm rõ hành vi giết người vào tối ngày 3-5.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 3-5 công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với công an xã Đạo Thạnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra ở quán nước mía khiế hai người thương vong.

Theo đó, khoảng 20 giờ 45 phút ngày 3-5, ở một quán nước mía trên vỉa hè đường huyện 92 C giao nhau với đường Hùng Vương nối dài thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho người dân bất ngờ chứng kiến cảnh hai người đàn ông xăm trổ đầy mình xông vào quán nước mía đánh một người đàn ông túi bụi. Sau đó hai người đàn ông này bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người ngã gục.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tâm (50 tuổi, tự Ma Cây) và Nguyễn Vũ Hưng (37 tuổi) cùng ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho.

Quán nước mía - hiện trường vụ việc. - Ảnh:Hữu Vinh

Người dân có mặt ở hiện trường cho biết vào thời điểm trên một người phụ nữ tên Bé Năm cự cãi với người đàn ông bán dừa đối diện quán nước mía vỉa hè, lúc này anh Nguyễn Thanh Hiệp (34 tuổi) đang uống nước mía cùng cháu là Trần Chí Công (24 tuổi) cùng ngụ ấp 2, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho thấy bất bình nên anh Hiệp lên tiếng khuyên can.

Người phụ nữ cho rằng anh Hiệp xía vào chuyện người khác nên gọi Tâm và Hưng đến xử lý anh Hiệp. Sau khi Tâm và Hưng đến thì lao vào hành hung anh Hiệp. Thấy cậu bị đánh nên Công chụp lấy hai con dao của người dân gần đó đâm nhiều nhát vào người Tâm và Hưng làm cả hai ngã gục. Sau khi sự việc xảy ra Tâm và Hưng được công an xã Đạo Thạnh và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trần Chí Công - Ảnh: Hữu Vinh

Đến rạng sáng ngày 4-5, thì Tâm đã tử vong còn Hưng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Sau khi gây án công an xã Đạo Thạnh đã bắt giữ Công cùng hung khí tại hiện trường và bàn giao cho công an TP. Mỹ Tho.Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Một nạn nhân của vụ ẩu đả đang được cấp cứu - Ảnh: Hữu Vinh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang