Chập điện, một ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Thứ Tư, 04/05/2016 05:33  | Bảo Bình

|

(CAO) Khoảng 12 giờ 40 phút ngày 3-5, tại buôn Dlung 1A, thuộc P.Thống Nhất, TX.Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn một ngôi nhà sàn bằng gỗ, 4 em nhỏ may mắn thoát chết.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một số người dân nhìn thấy đường dây điện kéo ngang qua ngôi nhà của anh Y Sin Niê (SN 1972, trú tại buôn Dlung 1A, P. Thống Nhất, TX.Buôn Hồ) bắt đầu bén lửa xuống ngôi nhà, bốc cháy.

Hiện trường vụ cháy

Do nhà làm bằng gỗ nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Lúc này trong nhà có 4 cháu nhỏ được người dân phá cửa đưa ra ngoài kịp thời.

Anh Y Sin Niê cho biết, sáng cùng ngày anh được người ta thuê đi hái tiêu, còn vợ đưa con lên Lâm Đồng để chữa bệnh, ở nhà chỉ có 4 đứa con nhỏ. Nghe tin nhà bị cháy anh tức tốc chạy về, khi về đến nơi thì ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may các cháu được đưa ra ngoài an toàn.

"Tất cả tài sản của gia đình tôi bị lửa thiêu rụi hết rồi, hơn 2 tấn lúa gia đình tôi vừa mới thu hoạch và chiếc xe máy dựng trong nhà cũng bị cháy luôn, gia đình giờ không biết phải làm sao", anh Y Sin buồn rầu chia sẻ.

Chiếc xe máy bị cháy rụi

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk điều động xe và hàng chục chiến sĩ xuống dập lửa. Tuy nhiên do đường xa nên khi lực lượng cứu hỏa xuống đến nơi thì ngôi nhà gần như bị thiêu rụi.

Ông Đinh Quốc Hùng – Phó chủ tịch UBND P.Thống Nhất cho biết, ngay khi biết tin ông có mặt tại hiện trường, hiện tại chưa ước tính được thiệt hại. Bước đầu UBND phường sẽ kêu gọi các cấp để hỗ trợ cho gia đình này và sắp xếp nơi ăn chốn ở.

"Gia đình anh Y Sin Niê là hộ khó khăn, thông qua báo chí cũng mong mạnh thường quân ủng hộ để hộ gia đình này có ngôi nhà mới và các cháu nhỏ có nơi để sinh hoạt", ông Hùng cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang