Người chồng vũ phu giết vợ Việt tại Mỹ gây phẫn nộ trong cộng đồng

Thứ Ba, 03/05/2016 07:21  | Lê Long

|

(CAO) Như báo điện tử CA TP.HCM ngày 1-5 đã đưa tin một phụ nữ người Việt bị chồng bắn chết tại Mỹ, nay chúng tôi thông tin tiếp về sự việc này.

Nạn nhân của vụ án là chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc ( còn có tên khác là Trần Thị Thuận ), sinh năm 1971, tại phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết bị chồng là Trần Hải Long ( sinh năm 1972 ) sát hại tại Mỹ.

Tên Long và chị Ngọc có với nhau hai người con còn nhỏ .Chị không có người thân bên Mỹ nên sau cái chết thương tâm của chị, những đồng hương người Việt đã đóng góp công sức tiền của lo hậu sự cho nạn nhân.

Nghi can là chồng nạn nhân: Trần Hải Long. Khi Long biết được chị Ngọc đưa đơn ly hôn với hắn.

Ngày 14-4 Long đã dùng gậy đánh golf và các vật cứng đánh chị Ngọc bể đầu, gãy cả hai chân hai tay. Chị Ngọc chết khi hai con nhỏ đã đến trường, không phải như thông tin chị bị chồng bắn trước đó.Đánh vợ chết xong, Long bỏ ra khỏi nhà .

Cáo phó của chị Ngọc 

Một người bạn của chị Ngọc hôm đó có hẹn cùng chị đi ăn cơm ở nhà hàng. Đến giờ hẹn, không thấy bạn tới, người này gọi điện không được nên đã lái xe đến nhà chị Ngọc. Thấy chị Ngọc nằm chết trên giường, bạn chị đã gọi điện báo cảnh sát.

Khi thấy cảnh sát đến, tên Long trở về khóc lóc la hét thê thảm trước cái chết của vợ mình, hòng qua mặt cảnh sát.Nhưng sau khi khám nghiện hiện trường, cảnh sát Mỹ đã bắt tên Long, vì cho rằng hắn đã giết vợ.

Trong đám tang chị Ngọc ngày 27-4, chỉ có hai con chị Ngọc : một trai, một gái còn nhỏ.

Linh cữu chị Ngọc được đưa đi an táng. 

Bình luận (1)

Luật pháp ở MỶ tội này thì kể như mục xương trong tù,đây bài học kinh nghiệm cho những kẻ có máu côn đồ hay bản tánh chồng Chúa vợ Tôi thì hãy xem đây mà trau dồi cách sống cũng như răn đe cho những ai sắp được thân nhân bảo lảnh sang sống tại MỶ.,

Nguyễn Trực - Chủ Nhật, 08/05/2016, 21:12 Trả lời | Thích
Lên đầu trang