Huế:

Cháy trụ điện trong vườn nhà khiến nhiều người hoảng loạn

Thứ Tư, 04/05/2016 14:03  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 15 ngày 4- 5 tại số nhà 42 đường Nguyễn Lộ Trạch, Phường Xuân Phú, TP. Huế .

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, cháu của chủ nhà bà Đặng Thị Thanh Hương và hai người đang ở trong nhà có 1 cháu nhỏ thấy mùi khét và kèm theo tiếng nổ lớn. Sau đó, phát hiện lửa đang bốc lên ở trụ điện trong vườn nhà của mình ngọn lửa bốc cháy rất nhanh như pháo hoa.

Nhận được tin báo, Công an Phường Xuân Phú, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế điều động 1 chiếc xe chuyên dụng và gần 10 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để dập tắt đám cháy. Sau 20 phút đám cháy mới được dập tắt. Cán bộ điện lực nhanh chóng có mặt và cũng tắt hệ thống điện tại khu vực.

Công nhân đang khắc phục sự cố cháy trụ điện. - Ảnh: Hòa Khánh 

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường,trụ điện bốc cháy đen,một số dây điện cáp đứt hai và hở nhiều múi điện, rơi xuống nhà trọ 42 Nguyễn Lộ Trạch, Phường Xuân Phú, Tp Huế, lúc này có 1 sinh viên đang ở trong phòng trọ 1 mình khiến anh Trần Nhật P, hoảng sợ .

Cho đến 13 giờ cùng ngày, cán bộ điện lực vẫn đang khắc phục sự cố. Bà Hương cho biêt: Trụ điện này được đặt trong vườn nhà của bà có thể ảnh hưởng đên cuộc sống cũng như cháy nổ, bà rất mong muốn các cơ quan chức năng tìm giải pháp di đời trụ điện ra khỏi vườn nhà.

Theo thông tin ban đầu, một cán bộ điện lực cho biết: nguyên nhân vụ cháy có thể do trời nắng và dùng quá tải nên xảy ra vụ chập điện và có nhiều cây khô nên cũng cháy lan nhanh. Rất may là vụ việc không có thương vong về người và tài sản.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang