Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai:

Tìm tung tích nạn nhân bị giết trong lô cao su

Thứ Năm, 05/05/2016 16:02  | Minh Thắng

|

(CAO) Chiều 5-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã phát đi hình ảnh truy tìm nạn nhân bị sát hại trong lô cao su vừa được phát hiện sáng nay tại địa bàn xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Như thông tin đã đưa, vào sáng sớm cùng ngày, người dân phát hiện một thanh niên nằm chết trên vạc đất nên gọi điện báo chính quyền địa phương. Qua khám nghiệm, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, trên người có nhiều vết đâm.

Hiện trường nằm cách QL20 chừng 15 mét, có vết máu từ xác nạn nhân nhỏ giọt xuống đất dẫn ra tới ngoài đường. Nạn nhân chừng 25 tuổi, mặc quần dài đen, áo khoác đỏ. Xung quanh hiện trường cơ quan chức năng không phát hiện vật dụng gì thêm.

Nạn nhân bị đâm nhiều nhát ở cổ

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan pháp y xác định nạn nhân đã chết cách thời điểm phát hiện khoảng vài giờ, trên người có khoảng hơn 20 vết đâm. Một cán bộ tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết, các vết đâm trên người nạn nhân còn rất mới. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an tìm thấy cách nơi thi thể nạn nhân nằm khoảng 20m (giáp với QL20) có một số vết máu vương vãi trên bãi cỏ đã nhàu nát. 

Nhận định ban đầu, có thể nạn nhân đã bị hung thủ gây án tại khu vực này, rồi kéo xác vào sâu bên trong để tránh bị phát hiện. Đến chiều cùng ngày, đã có hàng trăm người dân địa phương đến xem hiện trường, nhìn mặt nạn nhân nhưng chưa ai phát hiện được tung tích của người xấu số. Nhiều khả năng nạn nhân là người từ địa phương khác nên chưa thể xác định rõ lai lịch.

Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Định Quán điều tra làm rõ. Qua hình ảnh đăng tải trên, ai là thân nhân hãy đến Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang