Pháp:

Bà cụ 102 tuổi bị nghi ngờ giết người 'hàng xóm' 92 tuổi

Thứ Sáu, 24/05/2019 21:22

|

(CAO) Theo CNN ngày 24-5 đưa tin, một người phụ nữ (102 tuổi) bị nghi ngờ đã giết người "hàng xóm" (92 tuổi) cùng sống trong khu nhà chăm sóc người già chuyên biệt, ở Chézy-sur-Marne, miền bắc nước Pháp.

Một nhân viên chăm sóc đã thấy người phụ nữ 92 tuổi nằm chết trong căn phòng của mình vào ngày 18-5. Nhân viên này sau đó đã ngay lập tức báo cảnh sát về vụ việc. Kết quả điều tra cho thấy người phụ nữ này đã bị giết chết vì khuôn mặt của nạn nhân bị sưng do hành hung.

Bà cụ 102 tuổi bị nghi ngờ giết người "hàng xóm" 92 tuổi - Ảnh minh họa

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết vì ngạt khói, sau khi bị siết cổ và nhiều tổn thương do ngoại lực ở vùng mặt, đầu. Một nhân viên chăm sóc đã báo cho cảnh sát khi người phụ nữ phòng bên cạnh (102 tuổi) tỏ ra hoảng sợ và thú nhận mình đã giết người.

Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: CNN

Người phụ nữ này sau đó được đưa vào bệnh viện và hiện đang xác định tình trạng thần kinh. Công tố viên Frederic Trinh nói với hãng tin AFP rằng, nghi phạm sẽ trải qua một cuộc kiểm tra tâm lý để xác định liệu bà có thể thể chịu trách nhiệm hình sự cho cái chết của người "hàng xóm" hay không. Tuy nhiên, tinh thần của người phụ nữ vẫn chưa ổn định nên cảnh sát chưa thể tiến hành thẩm vấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang