Triệu phú Mỹ đối mặt án tù vì quan hệ với bé gái 15 tuổi

Thứ Ba, 21/05/2019 19:37

|

(CAO) Theo Daily Mail ngày 21-5 đưa tin, triệu phú Stephen Bradley Mell (53 tuổi), sống ở thị trấn Bedminster, bang New Jersey, Mỹ, sẽ bị tuyên án vào hôm nay, sau khi thừa nhận đã giao cấu với trẻ dưới 18 tuổi. 

Trước đó, Stephen được biết đến trong vai trò là người tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, nổi tiếng nhất là hoạt động chở các trẻ em bị bệnh hiểm nghèo đến các trung tâm y tế khắp nước Mỹ để chữa trị. Stephen còn là người đứng đầu quỹ từ thiện Air Lifeline.

Nạn nhân đã được mẹ ruột "gửi gắm" cho Stephen để dạy học lái máy bay. Trước đó, vị triệu phú bệnh hoạn này đã làm quen với nạn nhân thông qua ứng dụng Snapchat. Stephen cũng từng đưa ra những lời lẽ dụ dỗ, ép nạn nhân gửi ảnh khiêu dâm,...

Triệu phú Stephen Bradley Mell - Ảnh: Facebook

Ngày 20-7-2017, gã triệu phú đưa nạn nhân lên máy bay riêng và đặt phi cơ ở chế độ lái tự động để thực hiện hành vi giao cấu. Stephen thậm chí còn mua thuốc tránh thai và ép nạn nhân uống sau khi đã thỏa mãn dục vọng. Vào tháng 12-2018, Stephen đã nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh sau khi thừa nhận các cáo buộc.

Tòa án yêu cầu gã triệu phú không được tiếp cận nạn nhân trong bán kính 300 m, không được sử dụng các thiết bị công nghệ và phải khám tâm lý định kỳ. Theo mức án đề xuất Stephen đối mặt với 5 năm trong nhà tù liên bang và 5 năm bị quản chế. Tuy nhiên, mức án sắp tới được đánh giá là sẽ có tình tiết tăng nặng nên chắc chắn Stephen sẽ lành ít nhất 8 - 10 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang