Ấn Độ:

Người đàn ông vẫn sống sau khi nuốt 116 đinh sắt

Thứ Năm, 16/05/2019 10:48

|

(CAO) Theo RT ngày 15-5 đưa tin, một người đàn ông là Bhola Shankar (42 tuổi), sống ở Bundi, tây bắc Ấn Độ, đã phải nhập viện vì đau bụng dữ dội. 

Các bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy phim X-quang của nạn nhân vì trong dạ này có rất nhiều dị vật. Cuộc phẫu thuật đã được tiến hành vào ngày 13-5, kéo dài hàng giờ đồng hồ, trong đó riêng việc lấy toàn bộ dị vật ra khỏi dạ dày đã mất hơn nửa giờ đồng hồ. Kết quả thu được từ dạ dày người đàn ông là 116 đinh sắt và nhiều móng tay dài 6,5 cm.

Người đàn ông vẫn sống sót sau khi nuốt 116 đinh sắt và móng tay dài gần 7 cm

Ông Shankar vốn đang là một người làm vườn, theo người nhà cho biết, ông có vấn đề về thần kinh. Với số dị vật lớn như vậy, rõ ràng bệnh nhân đã nuốt nó trong một thời gian dài. Theo bác sĩ nhận định, có thể do dạ dày chứa quá nhiều dị vật, dẫn đến tắc ruột đã khiến cho bệnh nhân đau bụng dữ dội.

Việc những người có vấn đề về tâm thần nuốt các dị vật như: đồng xu, đinh sắt,... vốn không phải chuyện hiếm. Các bác sĩ thường đưa ra lời khuyên, người thân nên chú ý hơn với trường hợp người nhà bị các vấn đề về thần kinh nhằm tránh việc họ nuốt phải những dị vật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang