Mỹ:

Cha suýt ngồi tù vì clip chơi khăm đem con... đi cầm đồ

Chủ Nhật, 12/05/2019 22:26

|

(CAO) Theo ST ngày 12-5 đưa tin, một người đàn ông mang theo một đứa trẻ khoảng 7 tháng rưỡi vào một tiệm cầm đồ ở Sarasota, bang Florida, Mỹ và hỏi ông chủ tiệm trả bao nhiêu tiền cho đứa bé.

Người đàn ông sau đó được xác định là cha đứa trẻ Richard Slocum, khi đó đã nói: "Đứa trẻ này khoảng 7 tháng rưỡi, đây là những gì tôi có hiện tại. Bạn nghĩ nó có giá bao nhiêu?". Chủ tiệm cầm đồ ông Richard Jordan kể lại, tôi thấy anh ấy có vẻ nghiêm túc hơn là đùa cợt. Anh ấy xoay đứa bé về phía tôi và nói: "Tôi có thể cầm đứa trẻ này được không?".

Anh Richard Slocum suýt phải "trả giá" cho trò đùa dại dột của mình - Ảnh cắt từ clip

Sau khi người cha rời khỏi cửa tiệm, ông Jordan ngay lập tức đã gọi điện thoại báo cảnh sát. Cảnh sát đã phát thông báo và truy tìm người đàn ông, tuy nhiên, anh Slocum đã chủ động gọi điện thoại trình báo và cho rằng đó là một trò đùa để quay clip để chia sẻ trên Snapchat.

Hàng chục cảnh sát và quan chức địa phương sau đó xuống nhà người cha đơn thân này để điều tra vụ việc. Những người của các cơ quan công tác xã hội cũng đến để xác minh. Cũng theo các nguồn tin, người cha không bị các cáo buộc hình sự nhưng bị cảnh cáo về trò đùa dễ gây hiểu lầm và có thể phải chịu án tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang