Mỹ:

Clip một phụ nữ gốc Việt bị tên cướp lái ôtô kéo lê tử vong

Thứ Năm, 09/05/2019 15:33

|

(CAO) Theo KTLA ngày 8-5 đưa tin, ba kẻ tình nghi đã bị bắt và giam giữ sau khi cố tình giật ví của một người phụ nữ gốc Việt ở thành phố Garden Grove, bang California, Mỹ, vào lúc 9 giờ 45 (theo giờ địa phương). Người phụ nữ nhất quyết không chịu buông chiếc ví và tên cướp đã kéo kê cô một đoạn hơn 15 m.

Cảnh sát thành phố Garden Grove sau đó xác nhận thông tin về cái chết của người phụ nữ gốc Việt (32 tuổi, chưa rõ danh tính), đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, sau khi bị nhóm cướp kéo lê trên đường. Tuy nhiên, do đa chấn thương, đặc biệt là ở vùng đầu nên người này đã tử vong sau đó.

Vụ việc xảy ra tại một trung tâm mua sắm trên Phố Brookhurst gần đại lộ Westminster. Người phụ nữ đang trở lại cửa hàng ăn cùng với các thành viên trong gia đình thì bị nhóm cướp tấn công. Tên cướp đã quật nạn nhân xuống đường để giật chiếc ví nhưng không thành công.

Nạn nhân bị nhóm cướp tấn công - Ảnh cắt từ clip

Sau đó hắn lôi chiếc ví vào xe và nạn nhân vẫn không buôn tay. Nhóm cướp đã để như vậy và lái xe kéo lê nạn nhân một đoạn khoảng hơn 15 m. Lực lượng cảnh sát ngay lập tức tổ chức một cuộc truy đuổi quy mô lớn và nhóm cướp này đã vứt chiếc ví của nạn nhân ra khỏi xe trong quá trình bị truy bắt.

Cuộc rượt đuổi kết thúc khi các đối tượng bước ra khỏi phương tiện đầu hàng ở gần Đại lộ 105. Có 3 người bị bắt nhưng cảnh sát tin rằng vẫn còn một nghi phạm nữa. Nhóm này nhiều khả năng đã theo dõi nạn nhân từ trước vì theo cảnh sát quá trình điều tra cho thấy chúng tấn công nạn nhân khi cô vừa rời khỏi ngân hàng cách đó không lâu.

Clip người phụ nữ gốc Việt bị tên cướp lái xe ôtô kéo lê trên đường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang