Thuê nhầm người vô sinh ngủ với vợ để có con

Thứ Hai, 06/05/2019 21:20

|

(CAO) Theo africanexponent ngày 5-5 đưa tin, ông Darius Makambako (50 tuổi), sống tại thành phố Dar-es Salaam, Tanzania, đã thuê bạn thân, cũng là hàng xóm Evans Mastano (52 tuổi), ngủ với vợ mình để giúp vợ có con.

Do cả ông và vợ Precious (45 tuổi), đã sống với nhau 6 năm nhưng vẫn không có tin vui. Người vợ của ông này cũng đồng ý, do Mastano đã kết hôn và có hai con gái. Ông Makambako trả cho Mastano số tiền 2 triệu shilling (khoảng gần 900 USD) để người này ngủ với vợ mình 3 tối/tuần, trong 10 tháng liên tiếp vào năm 2016, vẫn không có kết quả.

Ông Darius Makambako và vợ Precious - Ảnh: africanexponent

Không hài lòng với việc này, tháng 1-2017, ông Makambako yêu cầu Mastano đi khám, kết quả cho thấy Mastano cũng bị... vô sinh. Sau đó, vợ ông Mastano thú nhận đã lén quan hệ với người anh họ Edward của chồng để có hai đứa con, vì chờ đợi 2 năm cả hai vẫn không có con.

Hiện ông Makamboko đang kiện Mastano để lấy lại tiền vì không mang lại kết quả gì. Tuy nhiên, Mastano từ chối trả tiền cho rằng, không có bất cứ cam kết hay ràng buộc nào yêu cầu mình phải bắt buộc làm vợ của ông Makamboko có con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang