Mexico:

Người đàn ông kẹt dưới lòng đất vì đào hầm theo dõi... bạn gái cũ

Thứ Hai, 29/04/2019 22:07

|

(CAO) Theo AP ngày 29-4 đưa tin, một người đàn ông 50 tuổi đã phải nhờ đế sự giúp đỡ của cảnh sát sau khi bị kẹt trong đường hầm do chính mình đào. Càng ngạc nhiên hơn khi cảnh sát điều tra cho biết, đường hầm này dẫn tới nhà bạn gái cũ của anh ta. 

Vụ việc xảy ra ở thị trấn Puerto Penasco, Mexico, người đàn ông được xác định đã bị kẹt trong đường hầm nhiều ngày liền. Khi cảnh sát và lực lượng cứu hộ lôi được người đàn ông này ra ngoài, ông ta bị mất nước nghiêm trọng và trong tình trạng say xỉn. Người đàn ông bị cảnh sát bắt giam ngay sau đó vì tòa đã tuyên ông không được phép tới gần bạn gái cũ.

Một khu vực ở thị trấn Puerto Penasco, Mexico - Ảnh: .pintsizegourmets

Bạn gái cũ chính là người đã cứu sống người đàn ông này. Ban đầu, cô gái cho biết mình nghe những âm thanh đều đặn dưới lòng đất nhưng không để ý quá nhiều. Chỉ đến khi tiếng động lớn và có cả tiếng của bạn trai cũ, cô mới gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Cặp đôi này từng có tới 14 năm yêu nhau, nhưng rốt cuộc phải đưa nhau ra tòa vì cô gái tố cáo bạn trai mình hay ghen tuông và sử dụng bạo lực vô cớ, thậm chí cô từng bị hành hung nhiều lần. Tòa sau đó ra qui định người đàn ông này không được tiếp cận nạn nhân, đó là lý do khiến anh ta đào hầm tới nhà bạn gái cũ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang