Thiếu nữ thoát chết hy hữu dù rơi từ tầng 10 khi chụp ảnh 'tự sướng'

Thứ Ba, 09/04/2019 00:21

|

(CAO) Theo RT ngày 8-4 đưa tin, một thiếu nữ Nga (15 tuổi) đã bị thương nặng sau khi rơi từ tầng 10 xuống đường, ở thành phố Tyumenka, Nga vào tối 6-4.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh khu vực đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu tới hiện trường. Dù rơi từ tầng 10 với độ cao hơn 30 m nhưng do ngã vào mái che phía bên dưới nên thiếu nữ này đã thoát chết một cách kì diệu.

Thiếu nữ Nga thoát chết hy hữu dù rơi từ tầng 10 trong lúc chụp ảnh "tự sướng" - Ảnh minh họa

Một trong những bác sĩ tham gia phẫu thuật cho biết: "Hiện nạn nhân đang phải nằm trong phòng săn sóc đặt biệt và phải sử dụng máy trợ thở. Mọi nguồn lực của bệnh viện đã được huy động vì đây là một trường hợp bị thương nghiêm trọng. Ban đầu chúng tôi nghĩ bệnh nhân có thể tử vong bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì cô bé đã ổn định và không còn nguy hiểm đến tính mạng".

Theo báo cáo ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi nạn nhân đang nhờ một người bạn giữ mình trong lúc nghiêng người ra phía ngoài thang khẩn cấp để chụp ảnh tự sướng. Đáng tiếc là người bạn của em đã tuột tay, khiến thiếu nữ bị rơi xuống đất từ tầng 10.

Bình luận (0)

Lên đầu trang