Clip CSGT Ấn Độ điều tiết giao thông giữa trời mưa lớn

Thứ Ba, 02/04/2019 17:02

|

(CAO) Theo RT ngày 1-4 đưa tin, mạng xã hội của nước này đã truyền đi hình ảnh một cảnh sát giao thông vẫn đứng giữa ngã tư điều tiết dòng xe cộ qua lại ở thành phố Guwahati, đông bắc Ấn Độ giữa trời mưa lớn mà không mặc áo mưa.

Viên cảnh sát sau đó sau đó được xác định là Mithun Das (26 tuổi), khi được hỏi về trách nhiệm với công việc của mình anh cho biết: "Ca trực của tôi là từ 7 giờ sáng đến 12 giờ đêm, bao gồm hai cảnh sát thay phiên nhau. Cơn mưa lớn xuất hiện vào khoảng 5 phút trước buổi trưa, tôi đã đứng đó tầm 20 phút trước khi được môt đồng nghiệp khác thay ca".

Mithun Das đứng điều tiết giao thông dưới trời mưa lớn - Ảnh cắt từ clip

Dù được cộng đồng mạng ca ngợi nhưng Mithun Das cho rằng đó chỉ đơn giản là trách nhiệm với công việc: "Có thể cơn mưa hơi đáng sợ, nó làm tài xế giảm tầm nhìn, trong khi tôi đứng trên một chiếc bục giữa ngã tư và không hề được che chắn. Tuy nhiên, đó là công việc của tôi và tôi chấp nhận nó. Bạn phải làm đúng với trách nhiệm của mình và chỉ được phép hưởng những gì mà các đồng nghiệp của bạn cũng nhận được tương tự".

Chân dung cảnh sát giao thông được mọi người khen ngợi có trách nhiệm với công việc - Ảnh: Twitter

Người dân địa phương cũng dành cho anh cảnh sát này một ít hoa sau ca trực thay cho lời cảm ơn. Một người sống trong khu vực cho biết: "Anh ấy là niềm tự hào về tinh thần trách nhiệm không chỉ riêng cho người dân địa phương mà là trong cả nước.

Tuy nhiên, tôi mong vào mùa mưa chính phủ nên cung cấp cho họ những chiếc áo mưa có phản quang, nó sẽ giúp ích cho họ, thậm chí tránh cho họ gặp phải những nguy hiểm xảy ra khi đứng giữa ngã tư đường trong thời tiết xấu".

Clip cảnh sát giao thông Ấn Độ vẫn điều tiết giao thông giữa trời mưa lớn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang