Cô gái Đức hầu tòa vì 'nổ' là con gái đại gia, lừa 275.000 USD

Thứ Sáu, 29/03/2019 21:21

|

(CAO) Theo AP ngày 29-3 đưa tin, Anna Sorokin (28 tuổi), đã "nổ" với rất nhiều người mình là con gái của một đại gia giàu có nhưng thực chất là để lừa đảo, với tổng số tiền 275.000 USD.

Sorokin đã có mặt tại tòa án quận Manhattan, New York, Mỹ vào ngày 27-3, với cáo buộc lừa đảo nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Cô gái này tạo vỏ bọc sang trọng bằng cách sống trong phòng hạng sang của nhiều khách sạn tại New York, dù không đủ khả năng chi trả.

Nhiều lúc Sorokin còn boa cho những người phục vụ lên tới 100 USD nếu cảm thấy hài lòng về cách phục vụ. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những khoản chi trả hiếm hoi của cô gái này.

Cô gái Đức hầu tòa vì "nổ" mình là con gái đại gia, lừa đảo gần 300.000 USD - Ảnh: Twitter

Sorokin từng hứa với người bạn về chuyến đi miễn phí tới Morocco, nhưng không hề chi trả một xu, khiến người bạn ôm nợ với hóa đơn 62.000 USD. Thậm chí, cô gái này còn làm giả hồ sơ để vay ngân hàng 22 triệu USD mở một câu lạc bộ nghệ thuật tư nhân vào năm 2016 nhưng không được chấp thuận. 

Công tố viên Catherine McCaw cho biết Sorokin bị bắt vào tháng 10-2017 và xác nhận thân thế thực sự của cô gái này hoàn toàn khác với những gì cô kể: "Cô ấy thường nói với những người mình gặp về việc thừa kế nhiều tài sản trị giá 60 triệu USD ở Đức. Tuy nhiên, cô gái này sinh ra ở Nga và thực chất không có tiền bạc gì nhiều. Cha cô hiện điều hành doanh nghiệp cung cấp thiết bị sưởi và làm mát".

Nhiều người và doanh nghiệp đã trở thành nạn nhân của cô gái này - Ảnh: AP

Luật sư Todd Spodek của Sorokin cho biết, thân chủ của mình không cố ý phạm nhiều tội. Cô đã cố gắng kinh doanh để trả nợ nhưng may mắn đã... không đến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang