Người phụ nữ Mỹ bị đánh chết bằng xe scooter điện

Thứ Tư, 15/05/2019 17:54

|

(CAO) Theo CNN ngày 15-5 đưa tin, người phụ nữ là Rosa Elena Manjarrez (63 tuổi), sống tại Long Beach, California, Mỹ, đã bị tấn công và đánh chết bằng xe scooter điện, ngay giữa ban ngày, khu vực nơi có đông người qua lại.

Theo cảnh sát cho biết một người đàn ông da đen, mặc quần áo tối màu đã tấn công Manjarrez bằng xe scooter điện. Khi những người cung quanh cố gắng can thiệp, cũng bị tên này dùng hung khí tương tự để chống trả khiến nhiều người bỏ chạy. Lúc nghi phạm rời đi, mọi người định đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng phát hiện người phụ nữ này đã tử vong.

Nghi phạm sau đó được cảnh sát xác định là Amad Rashad Redding (27 tuổi), tên này đã bị bắt giam và đối mặt với cáo buộc giết người sau vụ tấn công. Sở cảnh sát Long Beach tuyên bố nếu muốn tại ngoại, nghi phạm phải nộp số tiền lên tới 2 triệu USD.

Người phụ nữ là Rosa Elena Manjarrez (ảnh phải) đã bị đánh chết trên đường bằng một chiếc xe scooter điện

Gabriel Luquin, một người bạn của nạn nhân cho biết, Manjarrez đang trên đường về nhà khi vừa đi ăn với những người bạn sống ở khu vực cô bị tấn công. 

Con gái của nạn nhân là Linda Lorena Lopez Manjarrez nói: "Đối với tôi mẹ luôn là người tốt nhất. Mẹ tôi luôn hạnh phúc và ủng hộ công việc của mọi thành viên trong gia đình. Bà không bao giờ gây hấn với bất cứ ai. Đó là một mất mát khủng khiếp, tôi ước nó không phải là sự thật."

Người đại diện phát ngôn của hãng xe điện Bird đưa ra thông báo lấy làm tiếc về vụ việc: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước hành động bạo lực này, trái tim và suy nghĩ của chúng tôi hướng về nạn nhân và gia đình cô ấy. Chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan thực thi pháp luật địa phương để giúp điều tra về thảm kịch này".

Một người gây quỹ trực tuyến giúp gia đình Manjarrez lo chi phí tang lễ đã quyên góp được hơn 2.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang