Dư luận Mỹ chấn động vì vụ cướp thai nhi ngay trong bụng mẹ

Thứ Sáu, 17/05/2019 15:51

|

(CAO) Theo AFP ngày 16-5 đưa tin, cảnh sát thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, đã tiến hành truy tố 3 kẻ thủ ác vì vụ cướp thai nhi ngay trong bụng mẹ.

Ba nghi phạm bao gồm Clarisa Figueroa (46 tuổi) và con gái Desiree (24 tuổi), dính tới nhiều cáo buộc, trong đó có tội giết người cấp độ một. Đồng phạm khác là Piotr Bobak (40 tuổi), bạn trai của Clarisa vì hành vi che giấu tội ác.

Nghi phạm Clarisa Figueroa, kẻ gây ra vụ giết người, cướp thai nhi chấn động nước Mỹ - Ảnh: AP

Theo điều tra, thai phụ Marlen Ochoa-Lopez (19 tuổi), đã bị dụ tới nhà của nghi phạm Clarisa để nhận đồ từ thiện vào hôm 23-4. Tại đây, nạn nhân bị hai mẹ con Clarisa giết chết, sau đó lấy thai nhi 9 tháng ra khỏi bụng nạn nhân. 

Clarisa sau đó tới bệnh viện và nói dối đứa trẻ là con mình, tuy nhiên, người này khiến các nhân viên y tế nghi ngờ nên đã báo cho cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát cũng từ chối tiết lộ tình trạng của đứa trẻ nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đứa bé trong tình trạng nguy kịch và khó qua khỏi.

Nạn nhân Marlen Ochoa-Lopez và con cô - Ảnh: Police Chicago

Sau khi xét nghiệm ADN, cảnh sát đã tiến hành khám nhà nghi phạm hôm 15-5 và phát hiện xác của nạn nhân trong thùng rác sau gần 4 tuần cô mất tích.

Anh Yiovanni Lopez (20 tuổi), chồng của nạn nhân giận dữ cho biết: "Tôi chưa bao giờ hết đau lòng khi nghĩ tới những gì vợ mình phải chịu đựng trước bàn tay những kẻ gian ác. Tôi cũng chưa bao giờ liên tưởng tới những điều họ có thể là với vợ tôi, một tội ác mà đáng lẽ con người không bao giờ có thể phạm phải. Vợ tôi là người rất hiền từ, cô ấy chưa từng làm đau hay gây tổn hại tới người khác".

Bình luận (0)

Lên đầu trang