Nga:

Chấn động nghi án mẹ trói rồi bỏ con trai 6 tuổi trong rừng

Thứ Tư, 20/02/2019 00:19

|

(CAO) Theo RT ngày 19-2 đưa tin, một sự việc được cho là chỉ xảy ra trong phim kinh dị gây chấn động nước Nga khi một người mẹ được cho là đã trói con trai 6 tuổi trong rừng sâu, thuộc công viên quốc gia Losiny Ostrov ở thủ đô Moscow.

Theo đó, sáng sớm ngày 17-2 (theo giờ địa phương), một người phụ nữ đã gọi cảnh sát, nói rằng đứa con trai 6 tuổi của cô bị lạc ở Losiny Ostrov (đảo Moose) vào tối hôm trước. Người mẹ dường như đã tìm kiếm con trong nhiều giờ, trước khi không còn hy vọng và yêu cầu sự giúp đỡ từ chính quyền.

Người phụ nữ khai với cảnh sát là trong lúc lái xe qua công viên, bất ngờ con trai yêu cầu được đi dạo. Cậu bé sau đó chạy vào trong rừng, trong lúc cô không để ý và bị lạc.

Nước Nga chấn động với nghi án người mẹ trói, rồi bỏ con trai 6 tuổi trong rừng

Trong khi đó, khi vào sâu phía bên trong công viên quốc gia thì nó thật sự là một khu rừng đúng nghĩa, thậm chí nó còn nguy hiểm hơn do có đầm lầy. Đó là chưa kể các loài thú dữ nguy hiểm, ngay cả một con nai sừng tấm cũng có thể gây hại, thậm chí giết chết một đứa bé 6 tuổi, bằng những cú giẫm đạp.

Cái lạnh và cơn đói có thể giết chết cậu bé, trước khi đội cứu hộ tìm thấy. May mắn là trong thời gian mất tích, nhiệt độ trong khu vực lúc thấp nhất chỉ khoảng âm 2 hoặc 3 độ C.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là cậu bé đã tìm được đường ra khỏi rừng và đứng chờ người ứng cứu tại một con đường ở bìa rừng vào sáng ngày hôm sau. Một tài xế đã trông thấy cậu bé đứng co ro vì lạnh, họ hỏi chuyện và chở em tới một trạm xăng gần đó, trước khi gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Cậu bé sau đó được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và chỉ bị hạ thân nhiệt.

Khu rừng nơi cậu bé bị lạc tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, thậm chí ngay cả với một con nai sừng tấm

Một số phương tiện truyền thông đưa tin, trích dẫn từ lời các nhân chứng thì cho rằng, cậu bé bị trói tay bằng băng keo và đeo một chiếc túi ni lông trên đầu. Cậu bé cũng nói với những người có mặt khi đó là chính mẹ mình đã trói cậu vào một cái cây và bỏ đi, đây được xem là hình phạt vì cậu suýt làm con chó trong nhà chết đuối.

Hiện, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chính quyền chưa xác nhận thông tin trên. Mẹ cậu bé cũng đã bị triệu tập để lấy lời khai về vụ việc.

Clip bé trai 6 tuổi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe:

Bình luận (0)

Lên đầu trang