Ba Lan:

Clip người mẫu 18 tuổi dùng búa đập tượng cổ 200 năm để 'câu view'

Thứ Năm, 23/05/2019 17:02

|

(CAO) Theo RT ngày 22-5 đưa tin, người mẫu trẻ Julia Słońska (18 tuổi), đã gây ra làn sóng tẩy chay khi cô quay clip dùng búa đập vỡ mũi một bức tượng 200 tuổi ở công viên Swiss Valley tại Warsaw, Ba Lan. Nhiều người cho rằng hành động của người đẹp này là để... câu view.

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, nó đã khiến nhiều người tức giận và kêu gọi tẩy chay người mẫu này. Julia Słońska, đã phải đưa ra lời xin lỗi công khai cho hành động dại dột của mình: "Tôi thành thật xin lỗi mọi người, đó là một hành động ngu ngốc. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ lý do mình hành động như vậy, đó là vấn đề riêng tư".

Clip người mẫu 18 tuổi dùng búa đập tượng cổ 200 năm để "câu view" - Ảnh cắt từ clip

Hành động xin lỗi của cô không những không được công chúng đón nhận mà còn tiếp tục phải hứng chịu chỉ trích của dư luận.

Một người dùng mạng bức xúc bình luận: "Cô ấy phá một công trình văn hóa, đó là một hành động không thể tha thứ. Nhưng rõ ràng không hề có sự hối lỗi, không thể công bố lý do phá hoại vì sự riêng tư? Cô ấy nghĩ mình là ai?".

Mới đây, một vài đơn vị thuê cô đóng quảng cáo và làm gương mặt đại diện đã hủy hợp đồng với Julia Słońska. Họ cho rằng cô đã làm xấu đi thương hiệu nên sẽ cắt hợp đồng.

Clip người mẫu 18 tuổi dùng búa đập tượng cổ 200 năm để "câu view":

Bình luận (0)

Lên đầu trang