Bảo tàng hình nhân sáp nổi tiếng thế giới thay đổi 'ông chủ' Nhà Trắng

Thứ Ba, 24/01/2017 09:23  | Đồng Thần

|

(CAO) Một tượng sáp Donald Trump đã được thay thế cho tượng sáp Obama tại bảo tàng Madame Tussauds, London, Anh với đầy đủ chữ ký, bàn làm việc,... và mái tóc quen thuộc của tân Tổng thống Mỹ.

Tượng sáp của ông Trump mặc áo vest, sơ mi trắng và cà vạt màu đỏ, hai tay đặt ở thắt lưng. Bức tượng đặt trong mô hình phòng bầu dục của Nhà Trắng. Nhiều du khách cho rằng ánh mắt nhìn của bức tượng ông Trump được đặt ở bảo tàng có phần ảm đạm.

Các nhân viên của bảo tàng Madame Tussauds đang tỉ mỉ hoàn thành bức tượng sáp của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bức tượng của Tổng thống Mỹ, được các chuyên gia chuẩn bị khá kỹ lưỡng như: đính từng sợi tóc, sơn phết cho hợp màu da,... Ông Trump cũng bắt đầu "đón" công chúng ngay từ bây giờ, những du khách tới thăm bảo tàng cảm thấy rất thích thú trước bức tượng sáp mới.

Người quản lý bảo tàng Edward Fuller cho biết: "Kể từ khi chúng tôi biết ông Trump thắng cử, đội ngũ nhân viên đã làm việc tất bật để thay thế hình sáp mới. Đó là chưa kể phải tập hợp nhiều thông tin một cách liên tục để có những thay đổi phù hợp và kịp thời".

Du khách thích thú chụp hình cùng bức tượng sáp của ông Donald Trump

Ông Trump sẽ "yên vị" tại bảo tàng tượng sáp nổi tiếng nhất thế giới cho đến khi hết nhiệm kỳ. Bên cạnh ông còn có hình nhân sáp của các nguyên thủ và chính trị gia nổi tiếng khác như: lãnh đạo Nga - Vladimir Putin, ngoại trưởng Anh - Boris Johnson,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang