Mexico:

Bé gái 7 tuổi cầu xin được chết vì bị cha mẹ bạo hành

Thứ Hai, 21/09/2020 22:29

|

(CAO) Theo Mirror ngày 21-9 đưa tin, bé gái tên Yaz (7 tuổi), được cấp cứu tại bệnh viện ở Pueblo, Mexico, đã xin các bác sĩ được chết vì bị ba mẹ bạo hành và xâm hại tình dục.

Hiện tình trạng sức khỏe của Yaz vẫn đang rất nghiêm trọng, em nhập viện hôm 21-8 sau khi bị ba mẹ ruột hành hung dã man, với nhiều chấn thương nặng như: chấn thương phổi, xuất huyết nặng, bỏng nhiều nơi trên cơ thể..., đồng thời nhiều khả năng bị xâm hại tình dục.

Ba và mẹ của Yaz

Theo cảnh sát cho biết, Yaz đã van xin bác sĩ được chết và không muốn về nhà vì tin rằng mình sẽ bị đánh tới chết. Một hàng xóm chứ kiến vụ bạo hành dã man đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát. Bố mẹ của Yaz là Rafael N. và Alejandra N hiện bị bắt và đang chờ truy tố. Cảnh sát cũng đang tiến hành truy tìm chú của Yaz người được cho là có tham gia tấn công tình dục cháu gái.

Giới chức Mexico cũng đang tiến hành điều tra cái chết của em gái Yaz là Mitzi (3 tuổi), qua đời hồi tháng 6, nguyên nhân tử vong ban đầu được cho là ngạt thở. Nhiều nhà hoạt động nữ quyền cho rằng, mẹ của Yaz nhiều khả năng cũng chỉ là nạn nhân bị bạo hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang