Tổng thống Mỹ than phiền 'mất hết bạn bè' từ khi nhậm chức

Thứ Bảy, 19/09/2020 01:21

|

(CAO) Theo RT ngày 18-9 đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump than phiền trong một cuộc vận động tranh cử là việc trở thành người đứng đầu đất nước khiến nhiều bạn bè ông trở nên "giữ khoảng cách" hơn.

Cụ thể, trong buổi vận động tranh cử ở bang Wisconsin hôm 17-9, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói: "Bây giờ, bạn bè gọi tôi là 'Ngài Tổng thống', trong khi trước đó họ rất thân thiện và hòa đồng. Tôi luôn nói họ hãy cứ thoải mái, hãy cứ gọi tôi là Donald, người các anh đã quen biết 30 năm nay.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tại cuộc vận động ở thành phố Henderson, bang Nevada, hôm 13-9 - Ảnh: AFP

Tôi đã mất tất cả bạn bè. Tôi không uống rượu nhưng bạn bè luôn ngồi cùng và uống gì họ thích, giờ không thế nữa. Nhiều người thậm chí còn bớt đùa giỡn hơn trước. Tôi luôn cảm thấy tiếc vì điều này".

Tổng thống Mỹ cho biết hiện ông chỉ có thể "tìm bạn từ những người ở quốc hội", vốn là những người mang tư tưởng đối lập và hay tranh cãi với ông. Phát biểu của Tổng thống Mỹ khiến đám đông cười lớn. Những cuộc thăm dò gần đây cho thấy ông Trump đang bị ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden dẫn trước. Hai bên liên tục chỉ trích lẫn nhau, khiến cho cuộc vận động tranh cử Tổng thống Mỹ "nóng" lên từng ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang