Người đàn ông Việt đầu thú sau khi giết chủ khách sạn ở Nhật

Thứ Tư, 16/09/2020 10:57

|

(CAO) Theo Japantimes ngày 16-9 đưa tin, một người đàn ông Việt là Le Truong Duong (30 tuổi), đã ra đầu thú với cảnh sát về hành vi sát hại bà chủ một khách sạn tình yêu ở tỉnh Gunma, Nhật Bản.

Trước đó, khoảng 9 giờ 50 (theo giờ địa phương), ngày 10-9, tại khách sạn tình yêu "Poem" ở Minasawa, thành phố Maebashi-shi người dân đã phát hiện một phụ nữ là Tsuruko Horikoshi (71 tuổi) đang nằm trên vũng máu nên gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Le Truong Duong (bên phải) ngồi hàng ghế sau xe cảnh sát, vào sáng 15-9 - Ảnh: Tokyo Reporter

Xe cứu thương nhanh chóng có mặt nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong. Theo cảnh sát cho biết, bà Horikoshi cũng chính là chủ khách sạn này, đã bị một vết đâm bằng vật sắc nhọn ở vai trái. Vụ việc đang được tiến hành điều tra thì sáng hôm 15-9, Duong tới đồn cảnh sát ở quận Shinagawa, Tokyo, đầu thú và khai nhận: "Tôi đã giết một người ở tỉnh Gunma".

Đây không phải là lần phạm tội đầu tiên của Duong, anh này từng bị phát lệnh bắt với cáo buộc lừa đảo. Cụ thể, hôm 3-9, anh ta không trả tiền cho một tài xế taxi. Hiện Duong đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang