Clip bức tường biên giới Mỹ - Mexico đổ sập vì gió bão

Thứ Hai, 27/07/2020 14:15

|

(CAO) Theo RT ngày 27-7 đăng tải đoạn clip về một phần của bức tường biên giới Mỹ - Mexico ở bang Texas, được cho là đã đổ sụp do không chịu nổi sức gió trong một cơn bão.

Nhiều nhà báo và phương tiện truyền thông địa phương cho biết, vụ việc xảy ra ở giữa bang Tamaulipas, phía đông bắc Mexico giao với bang Texas, khi một cơn bão ập đến.

Tài khoản mạng xã hội Twitter Yadith Valdez, đã đăng tải đoạn clip đầu tiên dài khoảng 39 giây, nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ. Đoạn clip này hiện đang được xác minh, một số bình luận cho rằng vụ việc dường như xảy ra tại thung lũng Rio Grande, hoặc một nơi khác, và có thể xảy ra từ thời gian trước đó khoảng một tuần.

Bức tường sụp đổ vì cơn gió - Ảnh cắt từ clip

Người đại diện phát ngôn của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới, Roderick Kise cho biết, ông tỏ ra nghi ngờ cảnh quay này không phải ở Texas, vụ việc hiện vẫn đang được tiến hành điều tra. Hồi đầu tháng này, một phần bức tường biên giới giữa Mỹ và Mexico cũng bị chỉ trích vì xây dựng quá gần sông Rio Grande, khiến nó có dấu hiệu xói mòn chỉ sau vài tháng đưa vào hoạt động.

Clip vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang