Trung Quốc:

Clip nhiều người dùng chăn hứng bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 chung cư

Thứ Tư, 31/07/2019 18:17

|

(CAO) Theo đài truyền hình CCTV của Trung Quốc ngày 31-7 đăng tải đoạn clip cho thấy một bé trai (3 tuổi) đã may mắn được hàng chục người cứu thoát, sau khi rơi từ tầng 6 một chung cư xuống đất.

Vụ việc được cho là xảy ra tại một tòa nhà ở thành phố phía tây nam Trùng Khánh. Đứa bé trai (3 tuổi) dường như đã trèo ra ngoài ban công chơi mà không có bất kì người lớn nào trông chừng. Một người đi bộ phía dưới, sau khi nhìn thấy đã hét lên và gọi những người khác tới trợ giúp.

Bé trai dùng tay bám chặt vào phía bên ngoài ban công tầng 6 - Ảnh cắt từ clip

Một nhân chứng có mặt tại thời điểm đó là Zhu Yanhui, nhân viên một công ty quản lý tài sản cho biết: "Tôi nhìn lên khi thấy đám đông theo dõi và trông thấy một đứa trẻ đang treo lủng lẳng ở ban công tầng 6. Khi đó, tôi cũng rất hốt hoảng nhưng ngay lập tức nghĩ tới việc phụ mọi người giữ tấm chăn để hứng đứa bé".

Người dân dùng chăn hứng cậu bé - Ảnh cắt từ clip

Nhóm người phía dưới đất đứng thành vòng tròn, cầm chăn và dõi theo cậu bé. Sau đó đứa bé ngã xuống, ngay chính giữa tấm chăn mà mọi người đang cùng giữ. Một người hàng xóm đã đưa cậu bé đến bệnh viện cấp cứu, nhưng các bác sĩ đã cho xuất viện vì em không bị chấn thương nào nghiêm trọng.

Clip hàng chục người dân dùng chăn hứng bé trai 3 tuổi rơi từ tần 6 chung cư:

Bình luận (0)

Lên đầu trang