Clip hổ trắng bị huấn luyện viên đánh rách mặt gây phẫn nộ

Thứ Sáu, 27/01/2017 11:07  | Trương Lâm

|

(CAO) Đoạn clip được cho là quay tại một vườn thú ở Công viên Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc đã khiến nhiều người dân nước này phẫn nộ. Khi người huấn luyện vườn thú đánh đập tàn nhẫn, khiến con hổ trắng bị rách một miếng da lớn ngay trên mặt.

Nội dung clip ghi lại nhiều huấn luyện viên đang dùng roi da đánh đập khoảng 4-5 con hổ trắng. Một con hổ dường như không chịu nổi những trận đòn đã cố gắng giữ chặt chiếc roi da, khiến nó rơi khỏi bàn tay người huấn luyện.

Rồi do sợ hãi chú hổ này đã rơi xuống hồ nước, một con hổ khác thấy vậy đã tiếp cận hồ nước để ứng cứu nhưng đã bị loạt đòn roi ngăn cản. Khi chú hổ dưới hồ nước leo được lên bờ thì tiếp tục nhận trận đòn cảnh cáo. Đoạn clip cũng cho thấy một chú hổ bị rách da mặt một miếng lớn do bị đánh bằng roi da.

Chú hổ trắng bị rách một miếng da mặt lớn vì đòn roi của người huấn luyện

Nhân viên phát ngôn của sở thú trên nói vớ báo chí: "Lời buộc tội ngược đãi động vật là không có cơ sở, đội ngũ quản lý đang điều tra về "sự cố" được ghi lại trong các cảnh quay". Nhiều thông tin cũng cho biết, tất cả các con hổ được "huấn luyện" đều bị nhổ hết răng nanh.

Đoạn clip đã thu hút hơn 140 triệu lượt xem, chỉ trong thời gian ngắn. Hơn 630.000 đưa ra bình luận tức giận về hành động bạo hành tàn nhẫn trong đoạn clip. Các tổ chức bảo vệ động vật đã đòi phải xử lý ngay lập tức vụ việc này và chấm dứt các hành động bạo hành tương tự.

Clip hổ trắng bị huấn luyện viên đánh rách mặt gây phẫn nộ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang